Quang Hải về nước, 'bạn gái tin đồn' Chu Thanh Huyền 'rắc thính' ngọt ngào

Sau thời gian ngắn thi đấu xa quê hương, cầu thủ Quang Hải đã về nước vào tối qua (19/9).

Tối qua (19/9), cầu thủ Quang Hải hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Anh về nước lần này dể tham gia giải đấu giao hữu quốc tế 2022. Trước khi về quê, Quang Hải không ngủ được vì hồi hộp, nhớ quê hương.

Quang Hải về nước, bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền rắc thính ngọt ngào-1

Cầu thủ Quang Hải về nước vào tối qua - 19/9 (Ảnh: TH).

Ngay khi xuất hiện, Quang Hải nhận được sự chào đón của nhiều người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền - tình tin đồn của Quang Hải không có động thái mới. Nhưng trước đó, cô nàng đăng ảnh mới kèm chú thích ngọt ngào: "Nếu anh không thích bóng tối thì hãy yêu em. Vì em là 1 bóng hồng".

Trong quãng thời gian Quang Hải thi đấu cho Paul FC (một đội bóng không danh tiếng, tài chính hạn hẹp ở Pháp), Chu Thanh Huyền được cho là luôn hướng về người yêu. Cô đăng ảnh bạn trai thích nghi với cuộc sống ở Pháp, tự nấu ăn, làm nến thơm. Dù yêu xa nhưng cả hai thường xuyên gọi video cho nhau để giữ lửa yêu.

Quang Hải về nước, bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền rắc thính ngọt ngào-2

Quang Hải được cho là hẹn hò gái xinh Chu Thanh Huyền nhưng chưa chính thức công khai.

Quang Hải về nước, bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền rắc thính ngọt ngào-3Quang Hải về nước, bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền rắc thính ngọt ngào-4Quang Hải về nước, bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền rắc thính ngọt ngào-5Quang Hải về nước, bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền rắc thính ngọt ngào-6

Ảnh nuột nà của Thanh Huyền trong quãng thời gian Quang Hải thi đấu xa nhà.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/quang-hai-ve-nuoc-ban-gai-tin-don-chu-thanh-huyen-rac-thinh-ngot-ngao-376413.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.