Rùng mình với thiếu nữ show hàng bán thân

Cư dân mạng đang “nóng” lên với chuyện hàng loạt cô gái trẻ rao bán thân trên net. Phổ biến và thông dụng là show hàng qua webcam có thu phí và “bay” sau khi đã show. Đằng sau màn kịch câu khách bằng thân thể còn ẩn chứa nhiều điều đáng ngờ.

Cư dân mạng đang “nóng” lênvới chuyện hàng loạt cô gái trẻ rao bán thân trên net. Phổ biến và thôngdụng là show hàng qua webcam có thu phí và “bay” sau khi đã show. Đằng saumàn kịch câu khách bằng thân thể còn ẩn chứa nhiều điều đáng ngờ.

Add nick chưa được một giờ,nick name “Bethao...” đã đỏ lên trong danh sách yahoo chat của tôi. “Chàoanh? Anh muốn show hàng hay bay?”, câu hỏi được đặt ra thẳng thắn đếnngỡ ngàng. Tôi thăm dò về giá cả, câu trả lời đáp gọn: “Show hàng một thẻV-coin 50 ngàn đồng, bay luôn thẻ 200 ngàn/giờ, qua đêm thẻ 500 ngàn”.

Rùng mình với thiếu nữ show hàng bán thân

Ảnh minh họa

Tôi vờ trả giá liền bị chủnhân nẹt: “Có tiền thì chơi, không có tiền thì thôi, lèng èng quá”.Tôi thăm dò: “Em quảng cáo rầm trời mà đời chưa thấy chưa tin, em gửi anhvài tấm hình anh test hàng đi”. Lập tức “Bethao...” gửi trực tiếp quachat cho tôi ba tấm hình với ba tư thế khác nhau. Hai tấm đầu chụp trongstudio là hình một cô gái mặt còn non choẹt, tấm còn lại chụp qua webcam khágià dặn.

Tôi đòi xem hình hai mảnhliền bị phản đòn: “Muốn xem thì mua thẻ đi, chơi mà sợ tốn tiền à?”.Đồng ý với giá “Bethao...” đưa ra, lập tức chủ nhân giải thích cặn kẽ cáchthức giao dịch: “Anh ra tiệm internet mua thẻ game V-Coin của VTC tươngứng với từng số tiền về cạo mã số thẻ trình qua webcam cho em. Sau khi emnhận mã thẻ sẽ show hàng, nếu “bay” thì em sẽ cho anh số điện thoại. Kháchsạn ai chọn cũng được, em chịu tiền nhưng phải khách sạn dưới 2 sao”.

Tôi nghi ngờ: “Lỡ sau khicạo thẻ, em trốn luôn thì anh biết đâu tìm, sao mình không giao dịch tiềntrao cháo múc cho đỡ phiền?”.

“Em làm ăn nhiều năm rồiđều như vậy, đó là cách của em, không ai lại lừa nhau chỉ vì một vài trăm,làm ăn phải uy tín để giữ khách, anh cứ yên tâm đi”, “Bethao..” trấn antôi.

Vào blog của “Bethao...” mớithấy sửng sốt với câu: “Em làm ăn nhiều năm rồi...”. Theo giới thiệutrên blog của mình thì “Bethao...” mới 18 tuổi, blog của cô nàng này là mộtcuốn catalogue quảng bá bản thân và dịch vụ bán thân qua mạng. Theo thôngtin trên blog thì “Bethao” đã “hành nghề” show webcam từ lâu và bài quảngcáo trên blog này chẳng qua chỉ là một thông báo về những thay đổi trongcách thức “kinh doanh” của cô nàng.

Mọi thông tin về giá cả từng“dịch vụ” đều được chủ nhân thông báo rõ ràng như đã trao đổi với ngườiviết. Điều ngộ nghĩnh là, trên blog của mình, chủ nhân cũng đặt ra nội quy:“Không nói chuyện thô tục, mất văn hóa, không chửi, không thả bom, khôngbuzz...” (!?).

Không chỉ “Bethao..”, hìnhthức “kinh doanh” trơ trẽn này đang được nhiều cô nàng bán thân áp dụng. Mộtnick name khác là sex.sla... ở Đà Nẵng cũng đang gây xôn xao dân mạng với môhình bán thân tương tự. Không những thế, chủ nhân còn up cả một số bức ảnhđang show hàng của mình lên blog để xem như... giới thiệu qua về sản phẩm.

Với hình thức giao dịch gửithẻ rồi mới show hàng, nhiều người đã mắc lừa đối tượng này. Minh chứng làtrên blog của “Bethao...” xuất hiện nhan nhản những comment (bình luận) chửirủa vì tiền đã trao mà “cháo” thì trốn mất: “Hic! Thẻ mình send rồi màsao không thấy trả lời”, “Sao gửi mã thẻ xong rồi em trốn luôn vậy?”, “Hẹnshow 10h mà 9h30 em tắt máy rồi, uy tín kiểu gì vậy?”, “Em show cho thằngnào chứ không phải anh”, “Lừa đảo thôi bà con ơi, mọi người cẩn thận đó, nómở lên chút là out liền”...

Rõ ràng hình thức “làm ăn”kiểu này tiềm ẩn nhiều điều đáng ngờ. Biểu hiện ban đầu có thể thấy đó làbiến tấu của mại dâm nhưng khi đã giao dịch, đối tượng tìm cách “trốn” thìcó dấu hiệu của hành vi lừa đảo.

Những anh chàng nào “ham của lạ” cần cảnhgiác để tránh tiền mất, bệnh mang.
 
Theo Công An TPHCM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.