'Đang yên đang lành' bị chê kém sắc, Thúy Vi bức xúc lên tiếng 'đáp trả'

Thúy Vi lên tiếng 'đáp trả' khi bị dân tình 'soi mói', bàn tán về nhan sắc và phong cách thời trang.

Vừa qua, Thúy Vi bất ngờ bị cư dân mạng 'réo tên' khi xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng hội bạn thân. Với phong cách đơn giản và lối trang điểm nhẹ nhàng, cô nàng bị nhân xét là ngày càng nhạt nhòa, kém sắc so với thời kỳ vừa phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, một số người còn cho rằng có hiện tương đơ cứng trên khuôn mặt 9X hậu 'dao kéo'.

Đang yên đang lành bị chê kém sắc, Thúy Vi bức xúc lên tiếng đáp trả-1

Thúy Vi bất ngờ bị cư dân mạng chê nhạt nhòa, kém sắc.

'Đang yên đang lành' lại trở thành đề tài bị dân mạng bàn tán xôn xao khiến cô nàng không thể im lặng, đành lên tiếng 'đáp trả' trên trang cá nhân. 

Theo đó, Thúy Vi đã tỏ rõ thái độ bức xúc: 'Thật sự em không hiểu nổi, đi ăn bình thường với bạn bè ăn mặc kín đáo, quần jean với áo có vấn đề gì mà bảo là phong cách thời trang thụt lùi... 

Em đâu làm ngành thời trang, em đâu có đi Fashion Week,... Hình rõ vui tươi, giản dị cùng bạn bè, khoanh tròn lại ghi Thúy Vi xuất hiện vẻ ngoài bla bla bla..., phong cách thời trang thụt lùi, gây thất vọng. Không hiểu!

Đang yên đang lành bị chê kém sắc, Thúy Vi bức xúc lên tiếng đáp trả-2

Bên cạnh đó, 9X cũng khẳng định nhan sắc của mình vẫn luôn 'giữ vững phong độ'. Thúy Vi cho hay: 'Năm nay em 22 tuổi, em thấy mình trẻ trung, đáng yêu, vẫn ngồi livestream trò chuyện với mọi người trên Facebook. Lâu lâu mấy anh chị lấy hình em ghi là 'Thuý Vi làn da lão hóa'. 

Nhìn hình em vẫn chưa thấy được cái xấu của mình, gương mặt em đâu dị dạng, đột biến nhỉ? Ăn mặc hở thì phô phang, ăn mặc kín đáo thì nhạt nhòa. Thiệt buồn cả buổi chiều'.

Đang yên đang lành bị chê kém sắc, Thúy Vi bức xúc lên tiếng đáp trả-3

Hiện tại, bài viết của Thúy Vi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Ai nấy đều khuyên cô nàng đừng nên để tâm đến những lời ác ý của anti-fan mà hãy 'bơ đi mà sống'.

Đang yên đang lành bị chê kém sắc, Thúy Vi bức xúc lên tiếng đáp trả-4

Thúy Vi sinh năm 1998, được biết đến khi là "người thứ ba" trong chuyện tình của thiếu gia Phan Thành và Midu. Thời gian sau đó, cô còn được dân mạng gọi với danh xưng 'hotgirl thị phi' bởi liên hoàn lùm xùm như: phát ngôn gây sốc, công khai dao kéo...

Đang yên đang lành bị chê kém sắc, Thúy Vi bức xúc lên tiếng đáp trả-5

Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, cô nàng dần kín tiếng và được nhận xét là ngày càng trưởng thành hơn trong lối sống và lời ăn tiếng nói. 

 

Theo Datviet 


Thúy Vi

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.