Trang Nemo xuất hiện với bộ nhá bất ổn, cái còn cái mất

Nhìn bộ dạng Trang Nemo dân tình thấy thương mà thôi cũng kệ.

Tối 7/9, Trang Nemo hào hứng đăng tải hình ảnh selfie một mình trên Facebook. "Em là thiên thần long lanh trong anh", bà chủ quần áo đính kèm.

Gây chú ý chính là hàm răng cái còn cái mất của "hot girl bán hàng online". Theo đó, nếu hàm răng dưới của Trang Nemo vẫn đều tăm tắp thì hàm trên của cô lại thưa thớt, có cái bị mài cụt gần đến lợi.

Nhìn bộ dạng Trang Nemo là dân tình đoán ra hàm trên của cô bị thiếu lớp răng sứ. Nhưng không rõ là "hot girl bán hàng online" tự tháo răng sứ ra hay đã gặp phải sự cố gì.

Trang Nemo xuất hiện với bộ nhá bất ổn, cái còn cái mất-1

Trang Nemo xuất hiện với bộ nhá bất ổn.

Trang Nemo xuất hiện với bộ nhá bất ổn, cái còn cái mất-2
Hàm răng Trang Nemo trước khi khoe ảnh cái còn cái mất.

Bọc răng sứ (tên tiếng anh là Porcelain Crowns), là phương pháp trong nha khoa thẩm mỹ nhằm phục hình răng, mang lại vẻ đẹp cho men răng, điều chỉnh lại vị trí răng mọc và giúp răng đều đặn hơn. Đây là phương pháp có tính thẩm mỹ cao và không gây kích ứng cho cơ thể.

Nếu biết vệ sinh, chăm sóc đúng cách thì phương pháp bọc răng sứ có tuổi thọ khá cao, trung bình từ 20 – 25 năm hoặc thậm chí suốt đời mà không bị ngả màu, đen viền hay lộ bóng.

Tuy nhiên, cũng có không ít những trường hợp do va chạm hay vì một lý do nào đó mà chủ nhân bị rụng răng sứ. Điển hình như Lê Dương Bảo Lâm vì chơi gameshow quá sung mà anh bị rơi mất một chiếc răng sứ.

Trang Nemo xuất hiện với bộ nhá bất ổn, cái còn cái mất-3
Lê Dương Bảo Lâm bị rụng răng sứ.

Trang Nemo xuất hiện với bộ nhá bất ổn, cái còn cái mất-4
Quế Vân cũng từng bị rụng răng sứ, nhìn thấy thương mà thôi cũng kệ.

Trang Nemo xuất hiện với bộ nhá bất ổn, cái còn cái mất-5
Để có một nụ cười đẹp, rất nhiều nghệ sĩ Vbiz chấp nhận "đập đi xây lại" gần như nguyên hàm răng. Thanh Bi nhờ làm răng sứ mà "lên hương" nhan sắc. 
Trang Nemo xuất hiện với bộ nhá bất ổn, cái còn cái mất-6
Ngân 98 - Lương Bằng Quang khoe bộ nhá bị mài gần đến lợi trước khi bọc răng sứ.

Trang Nemo xuất hiện với bộ nhá bất ổn, cái còn cái mất-7
Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc cũng từng để lộ ảnh hàm răng bị mài nhỏ trước khi lắp răng sứ. 

Trang Nemo xuất hiện với bộ nhá bất ổn, cái còn cái mất-8
Hà Lade không ngần ngại livestream cảnh làm răng. Có thể thấy trước khi có hàm răng sứ đều tăm tắp, hot girl cũng phải trải qua quá trình mài răng cho bé lại.

Trang Nemo xuất hiện với bộ nhá bất ổn, cái còn cái mất-9

 Thúy Vi từng chia sẻ hình ảnh bị rơi mất một chiếc răng sứ vì bị ngã. Trước đó, cô nàng cưa và bọc sứ 10 chiếc răng cho mỗi hàm trên và dưới, với chi phí 16 triệu đồng/chiếc. Tổng cộng 9X đã chi khoảng 320 triệu đồng cho riêng việc làm răng. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/trang-nemo-xuat-hien-voi-bo-nha-bat-on-cai-con-cai-mat-n-319766.html

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.