Trước trận đối đầu Indonesia, bạn gái tin đồn lộ bằng chứng rõ nét hẹn hò Quang Hải

Dù chỉ là bức ảnh chụp sau lưng nhưng dân mạng cho rằng nam chính là cầu thủ Quang Hải.

Thông tin Quang Hải có bồ mới gây xôn xao dân mạng từ giữa tháng 3/2021. Ngoài việc dùng đồ đôi, đi ăn cùng nhau cực tình cảm,... cặp trai nổi tiếng gái xinh bị bắt gặp tình tứ ở ngoài quán ăn.

Trước trận đối đầu Indonesia, bạn gái tin đồn lộ bằng chứng rõ nét hẹn hò Quang Hải-1​​​​​
Hết bị soi ảnh diện mũ đôi...

Trước trận đối đầu Indonesia, bạn gái tin đồn lộ bằng chứng rõ nét hẹn hò Quang Hải-2
... Thanh Huyền còn bị "đào" ảnh ngồi check-in trong chiếc xe giống hệt của Quang Hải.

Ngay khi thông tin lan truyền, tất cả thông tin về bồ mới của chân sút đào hoa tuyển Việt Nam liên tục bị dân mạng săm soi. Từ một số hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, đây là cô gái xinh đẹp, gu thời trang đa dạng. 

Trước trận đối đầu Indonesia, bạn gái tin đồn lộ bằng chứng rõ nét hẹn hò Quang Hải-3

Theo tìm hiểu, tình mới của Hải "Con" có tên Chu Thanh Huyền (SN 1994), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo một số hình ảnh hiếm hoi được để ở chế độ công khai trên mạng xã hội, cô nàng này có gương mặt xinh xắn, 3 vòng nóng bỏng và ăn mặc rất có gu.

Ngoài ra, 9X cũng có sở thích chơi bộ môn thể thao nhà giàu là đánh golf nên nhiều người suy đoán gia thế của gái xinh cũng không phải dạng vừa.

Trước trận đối đầu Indonesia, bạn gái tin đồn lộ bằng chứng rõ nét hẹn hò Quang Hải-4

Mới đây, Thanh Huyền gây chú ý khi đăng ảnh đang ôm một anh chàng trai. Dù cố tình che mặt nhưng nhiều người khẳng định rõ nét đó là chàng cầu thủ đào hoa của tuyển Việt Nam - Nguyễn Quang Hải.

Bởi nam chính trong bức ảnh diện áo màu hồng - màu áo của Hải "Con" tại CLB Hà Nội. Ngoài ra, ở những khoảnh khắc đời thường, nhiều lần học trò HLV Park cũng diện áo "hường" cực bảnh. Bởi vậy, việc fans liên tưởng chàng trai trong ảnh là Quang Hải cũng chẳng có gì sau đâu nha quý vị.

Trước trận đối đầu Indonesia, bạn gái tin đồn lộ bằng chứng rõ nét hẹn hò Quang Hải-5
Trước trận đối đầu Indonesia, bạn gái tin đồn lộ bằng chứng rõ nét hẹn hò Quang Hải-6

Thời điểm hiện tại, Quang Hải đang cùng đồng đội ở UAE chuẩn bị thi đấu vòng loại thứ 2 của World Cup 2022. Đêm nay, họ sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Indonesia.

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ban-gai-de-lo-ro-bang-chung-hen-ho-voi-quang-hai-n-264674.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.