Tỷ phú 9 tuổi Đại Nam đã có 1 hành động hé lộ mối quan hệ chị dâu - em chồng trong nhà siêu giàu

Phương Thảo - con dâu thứ 2 của bà Phương Hằng là nàng dâu hào môn được netizen chú ý gần đây.

Không chỉ 4 người con ruột mà 2 nàng dâu của bà Phương Hằng - CEO Đại Nam cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Trong đó, nàng dâu thứ - Phương Thảo là nhân vật gây chú ý gần đây vì cô mới lộ diện và có phần thoải mái trên MXH hơn so với dâu trưởng Quế Long.

Đương nhiên một trong những điều khiến nhiều người không khỏi tò mò là mối quan hệ của Phương Thảo với nhà chồng giàu có.

Tỷ phú 9 tuổi Đại Nam đã có 1 hành động hé lộ mối quan hệ chị dâu - em chồng trong nhà siêu giàu-1

Phương Thảo (đứng thứ 2) từ phải sang cùng các anh chị em nhà chồng

Mới đây, netizen phát hiện ra Huỳnh Hằng Hữu - tỷ phú nhỏ tuổi đăng rất nhiều clip khoe chị dâu lên TikTok, phần nào hé lộ mối quan hệ tình cảm của các anh chị em trong nhà. Đồng thời thiếu gia cũng ghi những caption thân thiết như "Chị Ivy (nickname của Phương Thảo) lên sóng", "Chị Hữu",...

Bên cạnh đó, khi có người nhầm lẫn Phương Thảo là con ruột bà Phương Hằng, Hằng Hữu đã nhanh chóng giải thích Phương Thảo là chị dâu mình và nhiệt tình thả tim cho những bình luận khen chị xinh. Có thể thấy, trong mắt Hằng Hữu, cậu bé rất quý mến và yêu quý người chị dâu này.

Tỷ phú 9 tuổi Đại Nam đã có 1 hành động hé lộ mối quan hệ chị dâu - em chồng trong nhà siêu giàu-2

Thiếu gia Đại Nam khoe chị dâu lên TikTok

Tỷ phú 9 tuổi Đại Nam đã có 1 hành động hé lộ mối quan hệ chị dâu - em chồng trong nhà siêu giàu-3

Hằng Hữu thả tim cho ai khen chị mình xinh

Không chỉ Hằng Hữu, Phương Thảo cũng rất thân với Natalie - con gái duy nhất của bà Phương Hằng. Trong dịp sinh nhật ái nữ Đại Nam, nàng dâu thứ vui vẻ ôm em chồng khi 2 chị em chụp ảnh riêng với nhau.

Tỷ phú 9 tuổi Đại Nam đã có 1 hành động hé lộ mối quan hệ chị dâu - em chồng trong nhà siêu giàu-4

Natalie và Phương Thảo

Riêng với bà Phương Hằng, Phương Thảo tỏ ra rất được lòng mẹ chồng giàu có. CEO Đại Nam ưu ái gọi dâu thứ là "người bí mật" và có những hành động thoải mái, gần gũi như hát karaoke cùng nhau, ôm hôn thân mật.

Tỷ phú 9 tuổi Đại Nam đã có 1 hành động hé lộ mối quan hệ chị dâu - em chồng trong nhà siêu giàu-5

Bà Phương Hằng và con dâu thứ cực kì thân thiết

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ty-phu-9-tuoi-dai-nam-da-co-1-hanh-dong-he-lo-moi-quan-he-chi-dau-em-chong-trong-nha-sieu-giau-16121131011293827.htm

Huỳnh Hằng Hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.