Vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai, dân mạng chú ý món ăn siêu sang mà cả nhà mua để ăn mừng

Do tình hình dịch Covid-19 cố diễn biến phức tạp, buổi tiệc của cậu bé Ú Béo được tổ chức trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần trịnh trọng tại gia đình.

Trên story của mình, cầu thủ Duy Mạnh và vợ Nguyễn Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật mừng con trai Duy Minh, tên ở nhà là Ú lên 1 tuỏi. 

Theo đó, do tình hình dịch Covid-19 cố diễn biến phức tạp, buổi tiệc của cậu bé Ú được tổ chức trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần trịnh trọng tại gia đình. 

Vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai, dân mạng chú ý món ăn siêu sang mà cả nhà mua để ăn mừng-1

Đặc biệt, Duy Mạnh và Quỳnh Anh còn đặt hẳn Kingcrab ăn mừng sinh nhật con

Được biết, cách đây ít ngày, Quỳnh Anh (vợ cầu thủ Duy Mạnh) đã bị một tài khoản Facebook tố gây xôn xao mạng xã hội. Sự việc còn chưa nguôi nên nhất cử nhất động của Quỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Theo đó, người tố Quỳnh Anh là nhân viên đã làm việc được 1 năm tại shop mỹ phẩm của cô nàng. Trong bài tố ngoài các vấn đề về việc mắng chửi nhân viên vô cớ, chậm trễ lương không lý do, đáng chú ý nhất là nhân viên này cũng tố shop của Quỳnh Anh hoạt động liên tục trong thời điểm giãn cách với các mặt hàng không thuộc trong nhóm mặt hàng thiết yếu. 

Vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai, dân mạng chú ý món ăn siêu sang mà cả nhà mua để ăn mừng-2

Bài đăng tố Quỳnh Anh gây xôn xao

 Nguyễn Quỳnh Anh và Duy Mạnh nhận được sự quan tâm ngay sau khi cả hai về chung một nhà và có với nhau quý tử đầu lòng tên Đỗ Duy Minh (tên thân mật là Ú Béo). Ngay từ nhỏ Ú Béo đã được bố mẹ yêu thương hết mực, vợ chồng Duy Mạnh liên tục chi tiền mua đồ hiệu cho con. 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-cau-thu-duy-manh-to-chuc-sinh-nhat-1-tuoi-cho-con-trai-dan-mang-chu-y-mon-an-sieu-sang-ma-ca-nha-mua-de-an-mung-222021178203741403.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.