Xôn xao cô gái khỏa thân đứng tạo dáng check-in trên đồi chè bị chỉ trích dữ dội

Không phải chỉ một, cô gái đã chụp khá nhiều bức ảnh tại đồi chè khi trên người không mặc quần áo. Những bức ảnh này hiện đang bị cộng đồng lên án dữ dội.

 Xôn xao cô gái khỏa thân đứng tạo dáng check-in trên đồi chè bị chỉ trích dữ dội-1
Cô gái tạo dáng khỏa thân ở đồi chè bị chỉ trích dữ dội


Cụ thể, tại khung cảnh đẹp đẽ thơ mộng trên đồi chè, cô gái đứng tạo dáng lả lơi khi trên người không mặc quần áo. Người đi cùng đã giúp cô gái chụp lại những bức ảnh này.

Không chỉ một mà có rất nhiều tấm ảnh chụp lại hành vi phản cảm của cô gái này và được chia sẻ trên mạng xã hội.
 

Xôn xao cô gái khỏa thân đứng tạo dáng check-in trên đồi chè bị chỉ trích dữ dội-2
Cô gái chụp thêm ảnh bán khỏa thân tại đồi chè


Hiện tại, chưa rõ cụ thể địa điểm đồi chè ở đâu nhưng ngay xuất hiện trên mạng, cô gái trong bức ảnh đã nhận về hàng trăm bình luận chỉ trích dữ dội cho ý tưởng phản cảm của mình.

- Thật không còn gì để nói, không biết xấu hổ và làm xấu cả cảnh quan thiên nhiên.

- Giờ câu like, câu sự chú ý bất chấp cả việc hạ thấp bản thân nhỉ? Xấu hổ giùm cho bạn luôn đó.

- Bố mẹ bạn ấy mà nhìn thấy hình ảnh này thì sao nhỉ, chắc thất vọng lắm. Nuôi con có lớn mà không biết suy nghĩ.

- Mình chẳng thấy đẹp gì cả, chỉ thấy rất phản cảm thôi. Người ta chụp hình nghệ thuật thì sẽ khác, còn đây chẳng khác gì khoe hàng hết...

Trước đó, hình ảnh một cô gái khỏa thân ngâm mình dưới hồ sen cũng nhận về nhiều sự chỉ trích. Cô gái chụp ảnh để khoe vẻ đẹp cơ thể của mình nhưng chỉ mang đến sự phản cảm, thô tục cho người xem.

Dù chưa có quy định rõ ràng về các chế tài khi chụp ảnh khỏa thân tại nơi công cộng hay các danh lam thắng cảnh nhưng tự mỗi chúng ta nên ý thức phân biệt được đâu là chốn riêng tư, đâu là nơi công cộng để có cách hành xử phù hợp. Nên nhớ, việc cố tình khoe thân phản cảm ở nơi công cộng cũng được xem là một hành vi coi thường luật pháp, coi thường cộng đồng.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-co-gai-khoa-than-dung-tao-dang-check-in-tren-doi-che-bi-chi-trich-du-doi-2208853.html

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.