Yến Xuân chia sẻ "cuộc sống cách ly" tại Thái Lan, tận dụng mọi thứ có thể để tập luyện

Giống như bao người khác, Yến Xuân cũng phải tuân thủ quy định cách ly 14 ngày khi tới Thái Lan.

Trên trang cá nhân, bạn gái Văn Lâm, Yến Xuân đã chia sẻ những hình ảnh trong ngày đầu tiên thực hiện cách ly để đảm bảo an toàn phòng dịch Covid-19 tại Thái Lan. Nàng WAGs ở trong một khách sạn tại Bangkok, được phục vụ bữa ăn, nước uống đầy đủ.

Yến Xuân tỏ ra rất hào hứng, căn phòng cô được sắp xếp vào ở rất gọn gàng, sạch sẽ. Bên cạnh đó, dù không thể tới phòng gym nhưng Yến Xuân cũng rất cố gắng duy trì việc tập luyện. Cô tận dụng mọi thứ trong phòng, từ chiếc ghế đến lốc nước khoáng để làm dụng cụ, đồng thời hướng dẫn cho các học viên của mình.

Yến Xuân chia sẻ cuộc sống cách ly tại Thái Lan, tận dụng mọi thứ có thể để tập luyện-1Yến Xuân chia sẻ cuộc sống cách ly tại Thái Lan, tận dụng mọi thứ có thể để tập luyện-2Yến Xuân chia sẻ cuộc sống cách ly tại Thái Lan, tận dụng mọi thứ có thể để tập luyện-3
Những hình ảnh được Yến Xuân chia sẻ trong khu cách ly

Yến Xuân đến Thái Lan vào ngày hôm nay (11/12). Cô đã tranh thủ bay sang Bangkok ngay khi có chuyến bay để thăm bạn trai Văn Lâm. Hai người đã xa cách một thời gian rất dài vì dịch Covid-19. Có Yến Xuân ở bên, chắc chắn Văn Lâm sẽ vững tâm và vui vẻ hơn.

Khi Văn Lâm mới sang Thái Lan thi đấu, Yến Xuân cũng là người ở bên động viên, tiếp thêm sức mạnh cho chàng thủ môn sinh năm 1993 này. Sau mùa giải 2019, cặp đôi còn về Nga thăm gia đình Văn Lâm. Đó cũng có thể coi là dịp để Yến Xuân ra mắt bố mẹ người yêu. NHM đang rất mong chờ cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp của Văn Lâm và Yến Xuân.

Theo NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/yen-xuan-chia-se-cuoc-song-cach-ly-tai-thai-lan-tan-dung-moi-thu-co-the-de-tap-luyen-402020111222338375.htm

Yến Xuân

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.