Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình

Cư dân mạng lại tiếp tục được một phen thích thú trước diện mạo của cậu bé được mệnh danh là Đặng Văn Lâm phiên bản nhí.

Nhiều người vẫn kháo nhau rằng, lúc bầu bí mẹ mà thích ai một cách đặc biệt hay ghét ai một cách đặc biệt thì khi sinh con ra sẽ có nét giống với người đó. Mặc dù chưa có căn cứ khoa học nào chứng minh song cũng có không ít mẹ vẫn tin vào điều này, thậm chí có mẹ khẳng định lời đồn này là đúng với tình huống của họ. 

Dẫu chưa biết đúng sai thế nào song mới đây, một bà mẹ ở Tây Ninh cũng đã chia sẻ câu chuyện của chính chị khi sinh con ra có gương mặt hao hao thủ thành Đặng Văn Lâm

Đăng tải loạt ảnh của con trai lên mạng xã hội, chị Thu Trang (TP.Tây Ninh) tiết lộ cậu ấm nhà mình được rất nhiều người nhận xét là giống Đặng Văn Lâm. Con trai của chị Trang thoang thoảng nét lai Tây, tóc xoăn, mũi cao, môi cong dễ thương, nhìn tổng thể gương mặt của cậu bé rất bảnh bao và đúng là có nhiều nét tương đồng với nam thủ môn nổi tiếng. Rất nhiều cư dân mạng cũng công nhận điều này. 

Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-1Bé Tiger có nhiều nét giống với thủ thành Đặng Văn Lâm.

Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-2Nhiều người nhìn thấy bé Tiger đều giật mình và nhận xét bé rất giống Lâm Tây.

Hình ảnh của Đặng Văn Lâm phiên bản nhí đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Nhiều người xúm vào hỏi chị Trang có phải lúc bầu bí thường xuyên ngắm ảnh Lâm Tây hay không?

Trò chuyện với chị Thu Trang, chị cho biết con trai của chị không phải con lai nhưng khi đi sinh bé về, ai nhìn bé cũng bảo giống con lai. Cậu bé có tên ở nhà là Tiger, hiện bé được 4 tháng tuổi. Mặc dù bố mẹ không có ai tóc xoăn như cả Tiger và chị gái của cậu nhóc đều sở hữu mái tóc xoăn vô cùng đáng yêu. 

Chị Trang cho biết, chị rất hâm mộ bóng đá, đặc biệt là thủ thành Đặng Văn Lâm, hồi mang bầu Tiger chị còn "vác bụng" đi xem đá bóng trong trận có nam thủ môn này thi đấu. Cuối năm 2019 khi đội tuyển Việt Nam vô địch Seagame, chị Trang đang có bầu nhưng cũng đi "bão" nhiệt tình. 

Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-3Nhìn Tiger và thủ môn nổi tiếng như thể có họ hàng bà con ấy nhỉ?

Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-4Dù cười hay không thì bé Tiger cũng hao hao chú Lâm Tây.

Đến khi sinh con ra, bé có nhiều nét giống Đặng Văn Lâm khiến chị cũng vui và bất ngờ. Cậu nhóc cũng giống cả bố và mẹ của mình nữa. Mỗi khi đăng ảnh con trai lên trang cá nhân, có rất nhiều người dành lời khen về vẻ điển trai của bé. Nhiều mẹ bầu thì thi nhau xin vía xinh xắn, bụ bẫm của Tiger cho em bé của mình. 

Chị Trang cho biết, chị nuôi con bằng sữa mẹ kết hợp với sữa công thức. Hiện Tiger nặng 7,6kg, rất ngoan ngoãn và được mệnh danh là "thánh ngủ" vì cậu bé có thể ngủ gục ở bất cứ nơi đâu và đã có thể ngủ xuyên đêm. Mỗi ngày, Tiger ăn 6 cữ sữa, trong đó có 5 cữ sữa công thức, khoảng 120-140ml mỗi lần và một cữ bú mẹ.

Cậu bé ít quấy khóc, chịu chơi nên việc chăm sóc, trông nom bé không khiến chị Trang gặp nhiều khó khăn. Chị Trang cũng thường xuyên đưa con ra ngoài chơi, khi Tiger được 2 tháng tuổi đã được mẹ cho đi Đà Lạt. 

Theo bà mẹ trẻ, mỗi người có một quan điểm nuôi con khác nhau. Với chị thì nếu nhận thấy sức khoẻ của con đủ tốt thì chị sẽ cho bé ra ngoài đi chơi để khám phá thế giới xung quanh, như vậy bé sẽ bạo dạn hơn, không bị nhát. Có lẽ nhờ vậy mà Tiger mới 4 tháng tuổi nhưng gặp ai cũng cười toe toét. 

Các mẹ cùng xem thêm một số hình ảnh của "Đặng Văn Lâm phiên bản nhí" để so sánh nhé:

Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-5Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-6

Không chỉ giống thủ thành Đặng Văn Lâm, Tiger còn khiến nhiều người nhầm bé là con lai. 

Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-7Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-8

Cậu nhóc có mái tóc xoăn tự nhiên, mũi cao, mắt to rõ mí, môi cong dễ thương. 

Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-9Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-10

Hiện Tiger đã được 4 tháng tuổi, nặng 7,6kg.

Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-11Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-12

Cậu bé rất ngoan, ăn, ngủ theo giờ, không quấy khóc. 

Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-13Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-14

Tiger cũng sớm được mẹ cho ra ngoài chơi, đi du lịch. 

Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-15Lúc bầu bí hâm mộ Đặng Văn Lâm cuồng nhiệt, mẹ 9x Tây Ninh sinh con ra ai nhìn mặt bé cũng giật mình-16

Nhờ đó nên 4 tháng tuổi mà cậu nhóc đã rất bạo dạn, nhìn thấy ai cũng cười toe toét. 

 

Theo Nhịp Sống Việt
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/luc-bau-bi-ham-mo-dang-van-lam-cuong-nhiet-me-9x-tay-ninh-sinh-con-ra-ai-nhin-mat-be-cung-giat-minh-22202025671018102.htm

mang thai

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.