Trọng tài bị chặt đầu ngay trên sân cỏ!

Trận đấu bóng đá phong trào tại Brazil cuối tuần trước đã dẫn tới 2 vụ án mạng kinh hoàng. Sau khi đâm chết 1 cầu thủ, “vị vua sân cỏ” đã bị các CĐV hành hình vì quá bức xúc!

Trận đấu bóng đá phong trào tại Brazil cuối tuần trước đã dẫn tới 2 vụ án mạng kinh hoàng. Sau khi đâm chết 1 cầu thủ, “vị vua sân cỏ” đã bị các CĐV hành hình vì quá bức xúc!

 Ảnh minh họa

 2 vụ án mạng đang phủ bóng đen lên công tác tổ chức World Cup 2014 của Brazil


Theo các nguồn tin từ Brazil, trận đấu kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá thế giới diễn ra tại khu vực Maranhao. Trọng tài Otavio Jordao da Silva và cầu thủ nghiệp dư Dos Santos Abreu đã có va chạm trên sân, sau quyết định rút thẻ đỏ gây tranh cãi của “ông vua sân cỏ”.
 
Dos Santos Abreu đã lăng mạ và tấn công trọng tài đồng thời yêu cầu phải giải thích rõ ràng quyết định đuổi anh khỏi sân. Thay vì nhờ tới sự can thiệp của lực lượng an ninh, trọng tài Otavio Jordao da Silva đã dùng dao mang theo người, đâm tới tấp Dos Santos Abreu, khiến anh này tử vong tại chỗ.
 
Quá bức xúc trước hành động của trọng tài, đám đông CĐV, trong đó có không ít bạn bè và người thân của Dos Santos Abreu đã xúm vào trói Otavio Jordao da Silva, đánh đập không thương tiếc và sau đó đã chặt đầu vị trọng tài xấu số này như thời trung cổ. Không dừng lại ở đó, các CĐV còn mang đầu ông Otavio Jordao da Silva bêu ở đường pitch!
 
Ngay sau 2 vụ án mạng gây chấn động, cảnh sát đã bắt giữ Luiz Moraes de Souza 27 tuổi đồng thời phát lệnh truy nã 2 nghi phạm khác.
 
Cảnh sát trưởng Brazil - Valter Costa – cho biết, lực lượng an ninh đang dựa vào những nguồn tin từ các nhân chứng để tiến hành bắt giữ hung thủ đồng thời khẳng định không thể lấy một tội ác để bao biện cho hành động giết người. “Pháp luật sẽ không dung tha cho bất cứ hành động sát hại dã man như vậy”, ông Valter Costa quả quyết.
 
Hành động bạo lực trên sân cỏ mới đây dù chỉ là ở một trận đấu nghiệp dư cũng phủ một bóng đen lên công tác an ninh chuẩn bị cho World Cup 2014 mà Brazil sẽ là nước chủ nhà.

Theo Minh Quang
VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.