20 năm chung sống David Beckham chưa một lần quên làm điều này trong ngày sinh nhật Victoria

Những hành động tình tứ của cựu danh thủ thế giới dành cho bà xã vẫn luôn khiến công chúng ghen tị và ngưỡng mộ.

Vào ngày 17/4 vừa qua, trên trang cá nhân, David Beckham đã đăng tải loạt ảnh của Victoria từ lúc trẻ chơ tới hiện tại kèm lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào dành cho bà xã. 

Trên trang cá nhân, cựu danh thủ thế giới chia sẻ: "Happy birthday mama we love you so much and hope you have the most amazing day" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật mama, cả nhà yêu em rất nhiều và hy vọng em sẽ có một ngày tuyệt vời nhất). 

20 năm chung sống David Beckham chưa một lần quên làm điều này trong ngày sinh nhật Victoria-1
Hình ảnh thời trẻ của Victoria được David Beckham chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể thấy, dù đã có hơn 20 năm chung sống bên nhau cũng như sinh 4 người con nhưng tình cảm của vợ chồng David Beckham và Victoria vẫn chưa bao giờ nguội. Những hành động tình tứ của cựu danh thủ thế giới dành cho bà xã vẫn luôn khiến công chúng ghen tị và ngưỡng mộ. 

20 năm chung sống David Beckham chưa một lần quên làm điều này trong ngày sinh nhật Victoria-220 năm chung sống David Beckham chưa một lần quên làm điều này trong ngày sinh nhật Victoria-320 năm chung sống David Beckham chưa một lần quên làm điều này trong ngày sinh nhật Victoria-4


Tháng 7/2019, vợ chồng David Beckham và Victoria kỷ niệm 20 năm ngày cưới bằng chuyến du lịch tại Pháp. Những giây phút lãng mạn, ngọt ngào tại cung điện Versailles đã được cựu danh thủ người Anh chia sẻ trên trang cá nhân. 

20 năm chung sống David Beckham chưa một lần quên làm điều này trong ngày sinh nhật Victoria-5


David và Victoria Beckham bên nhau từ năm 1997 và làm đám cưới ngày  4/7/1999 tại Ireland. Cặp sao người Anh có bốn con - Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/20-nam-chung-song-david-beckham-chua-mot-lan-quen-lam-dieu-nay-trong-ngay-sinh-nhat-victoria-22202018414151588.htm

David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.