Arsenal sẽ có thêm Higuain, Torres và Rooney sang VN?

Danh sách những ngôi sao của Arsenal sang Việt Nam có thể sẽ còn tiếp tục được bổ sung, khi chiến lược gia người Pháp Wenger đang ráo riết “săn lùng” thêm những chân sút đẳng cấp hàng đầu châu Âu.

Ở mùa giải HLV Wenger được lãnh đạo đội bóng bật đèn xanh cho việc mua sắm, rất có thể sẽ có rất nhiều ngôi sao đang chuẩn bị về với Pháo thủ ít ngày tới. Điều này cũng có nghĩa, những ngôi sao đang được Arsenal nhắm tới như Higuain, Torres, Rooney…hoàn toàn có thể sẽ được ký hợp đồng, trước khi sang VN du đấu giữa tháng 7 này.

Mới đây, Arsenal đã chính thức gửi danh sách sơ bộ cầu thủ sẽ mang sang Việt Nam du đấu. Với những cái tên rất “hot” như Wilshere, Theo Walcott, Oxlade Chamberlain, Lukas Podolski…chắc chắn là quá đủ để có thể tạo nên cơn sốt trên sân Mỹ Đình ngày 17/7 tới.

Tuy nhiên, danh sách những ngôi sao của Arsenal sang Việt Nam có thể sẽ còn tiếp tục được bổ sung, khi chiến lược gia người Pháp Wenger đang ráo riết “săn lùng” thêm những chân sút đẳng cấp hàng đầu châu Âu.


Higuain gần như chắc chắn sẽ về với Pháo thủ

Đầu tiên, nếu đúng như kế hoạch, hôm nay (1/7), thương vụ ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain. Trước đó, chân sút này đã đạt thỏa thuận với Arsenal với giá chuyển nhượng kỷ lục CLB là 30 triệu euro (khoảng 22 triệu bảng Anh và mức lương 150.000 bảng Anh/tuần).

Đây chính là phi vụ mua sắm đắt nhất trong lịch sử của đội bóng thành London. Kỷ lục chuyển nhượng trước đó của Pháo thủ chỉ là 15 triệu bảng khi họ đưa về Andrey Arshavin từ Zenit St Petersburg năm 2009 và đề nghị với tuyển thủ Nga mức lương 95.000 bảng mỗi tuần.

Không phải ngẫu nhiên lãnh đạo Arsenal lại “mở két” chi đậm cho bản hợp đồng với Gonzalo Higuain như vậy. Trong 6 năm rưỡi tại Bernabeu, Higuain có 106 bàn trong 188 trận ở La Liga. Với số bàn thắng ấn tượng trên, Higuain có hiệu suất làm bàn tốt hơn Radamel Falcao, Samuel Eto’o, Sergio Aguero, David Villa và Cristiano Ronaldo.

Với việc được bật đèn xanh mua sắm và Arsenal cũng thực sự cần một chân sút đẳng cấp để chinh phục những danh hiệu mùa giải tới, HLV Wenger đang quyết tâm mua bằng được tiền đạo người Argentina. HLV người Pháp muốn có Higuain trước khi các cầu thủ Arsenal trở lại sau kỳ nghỉ vào ngày 4/7 và lên đường đi du đấu ở châu Á, bao gồm điểm đến Việt Nam.

Arsenal rất muốn có Torres trong đội hình

Ngoài Gonzalo Higuain, Arsenal cũng đang nhắm tới 1 tiền đạo rất “khủng” khác là Fernando Torres của Chelsea. Theo tờ Sunday Mirror đưa tin ngày hôm nay, Mourinho dường như đang muốn đẩy Fernando Torres đi vì không ưa thích mẫu tiền đạo này. Có thông tin Chelsea đang theo đuổi bản hợp đồng với Cavani để thay cho tiền đạo người Tây Ban Nha.

Cũng theo tờ Sunday Mirror, Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Fernando Torres sở hữu trong tay cặp sát thủ Higuain - Torres. Đây chính là giấc mơ của HLV Wenger bấy lâu nay.

Còn một ngôi sao nữa của giải Ngoại hạng Anh có thể cũng sẽ khoác áo Pháo thủ, nhưng khả năng cơ hội không cao, chính là Wayne Rooney. Cho đến thời điểm này, Wayne Rooney vẫn chưa đưa ra quyết định chia tay hay ở lại với M.U, điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal vẫn có quyền hy vọng.

Như vậy, có ít nhất 3 cái tên rất “hot” có thể sẽ gia nhập Arsenal mùa giải tới. Trong một lời khẳng định mới đây với BTC tổ chức trận giao hữu giữa ĐTVN - Arsenal, HLV Wenger cho biết nếu ký kết hợp đồng thành công với những bản hợp đồng mới trước ngày diễn ra trận đấu với tuyển Việt Nam, số cầu thủ này cũng sẽ có mặt trên sân Mỹ Đình ngày 17/7.

Nếu có thêm Higuain, Torres và cả Rooney, đội hình của Arsenal sang Việt Nam sẽ rất “khủng”. Khi mà mọi thứ chưa có quyết định cuối cùng, người hâm mộ Việt Nam vẫn có quyền hy vọng và hồi hộp vào một danh sách toàn ngôi sao của Pháo thủ.

Theo Thể Thao VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.