Không bố trí màn hình cỡ lớn xem ĐTVN - Arsenal khu vực sân Mỹ Đình

Ở những trận đấu lớn thu hút đông đảo người hâm mộ trước đây, VFF và BTC thường bố trí những màn hình cỡ lớn ở khu vực sân Mỹ Đình, để các CĐV không mua được vé vào sân có thể thưởng thức bữa tiệc bóng đá. Tuy nhiên...

những trận đấu lớn thu hút đông đảo người hâm mộ trước đây, VFF và BTC thường bố trí những màn hình cỡ lớn ở khu vực sân Mỹ Đình, để các CĐV không mua được vé vào sân có thể thưởng thức bữa tiệc bóng đá. Tuy nhiên, vì lý do an ninh, lần này VFF và BTC sân đã không bố trí các màn hình cỡ lớn này, mà có kế hoạch lắp ở một vài địa điểm trong trung tâm Hà Nội.

Vấn đề an ninh được VFF và BTC đặt lên hàng đầu trong lần tiếp đón CLB Arsenal vào ngày 15/7 tới. Theo kế hoạch, sẽ có 1.000 cảnh sát được huy động để bảo vệ cho trận đấu. Bất cứ khi nào có sự xuất hiện của CLB Arsenal, sẽ có tối đa lực lực an ninh làm nhiệm vụ để đảm bảo sự an toàn cho các ngôi sao xứ sở sương mù. Thậm chí, VFF và BTC còn lên kế hoạch chống khủng bố.

NHM Việt Nam đang rất chờ đợi màn trình diễn của Arsenal tại Mỹ Đình

Cũng vì lý do an ninh, nên xung quanh khu vực sân Mỹ Đình - nơi diễn ra trận giao hữu, sẽ không được lắp các màn hình cỡ lớn như mọi khi. Tuy nhiên, trước nhu cầu cao của người hâm mộ, VFF và BTC sẽ bố trí những màn hình này ở những điểm công cộng quen thuộc. Tại Hà Nội, dự kiến sẽ là Nhà thi đấu Quần Ngựa hoặc sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, TP.HCM sẽ là Nhà văn hóa Thanh Niên…

“Chúng tôi xác định trận này nhu cầu xem của người dân rất lớn. Vì thế, ngoài khu vực sân Mỹ Đình không lắp màn hình cỡ lớn, thì chủ trương của VFF và BTC là tạo điều kiện cho bất cứ địa điểm nào lắp những màn hình cỡ lớn phục vụ người hâm mộ”, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết.

Được biết, đến thời điểm này phía CLB Arsenal vẫn chưa gửi danh sách cầu thủ sẽ sang Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên theo khẳng định của VFF và BTC trước đó, Arsenal sẽ mang sang với đội hình mạnh nhất. Thậm chí, Pháo thủ sẽ mang sang cả những bản hợp đồng mới ký trong mùa hè này.

Liên quan đến lịch trình của Arsenal ở Việt Nam, ngày 15/7, CLB Arsenal đáp máy bay từ Indonesia đến Hà Nội. Buổi chiều cùng ngày, HLV Wenger cùng một số cầu thủ sẽ tham gia buổi họp báo giới thiệu về trận đấu. Buổi tối, VFF sẽ mở tiệc chiêu đãi các thành viên của đội bóng Arsenal. Tại đây, ông Wenger sẽ có buổi giao lưu với những người làm bóng đá Việt Nam.

Ngày 16/7, HLV Wenger sẽ dành thời gian trò chuyện với các học viên của Học viện bóng đá HA.GL Arsenal JMG. Sau đó, các thành viên của đội sẽ thăm trụ sở ngân hàng Eximbank tại Hà Nội. Đặc biệt, đội sẽ tham gia một loạt các hoạt động xã hội, từ thiện, trong đó có chuyến viếng thăm làng trẻ Hòa Bình tại Thanh Xuân, Hà Nội. Buổi chiều, đội tập luyện tại SVĐ Mỹ Đình. VFF sẽ mở cửa tự do để CĐV vào sân giao lưu với HLV Wenger.

Ngày cuối cùng ở Việt Nam (17/7), toàn đội Arsenal nghỉ ở khách sạn trong buổi sáng. Buổi chiều, đội sẽ thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình vào 19h và buổi tối cùng ngày, Arsenal bay đi Nhật Bản.

Theo Thể Thao VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.