Bà xã xinh đẹp của Quế Ngọc Hải hào hứng khoe chuyện kinh doanh thuận lợi, bất chấp ảnh hưởng từ dịch Covid-19

Dịch Covid-19 khiến rất nhiều người làm kinh doanh chao đảo, tuy nhiên, bà xã của Quế Ngọc Hải, Dương Thùy Phương vẫn có cách để vượt qua khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Thùy Phương đã khoe ảnh chụp màn hình những tin nhắn cô nhận được tiền hàng từ khách trong ngày 24/03 cùng dòng trạng thái đầy phấn khởi: "Mùng 1 khá ổn". 

Có thể thấy mặc dù việc kinh doanh bị ảnh hưởng nhiều vì dịch Covid-19 nhưng với việc bán hàng online, bà xã của Quế Ngọc Hải vẫn có một nguồn thu nhập kha khá. Ngoài công việc này, Dương Thùy Phương còn có một quán trà chanh tại Hà Tĩnh, tuy nhiên, có lẽ cửa hàng này cũng gặp nhiều khó khăn trong thời điểm hiện tại. 

Bà xã xinh đẹp của Quế Ngọc Hải hào hứng khoe chuyện kinh doanh thuận lợi, bất chấp ảnh hưởng từ dịch Covid-19-1

Bà xã xinh đẹp của Quế Ngọc Hải hào hứng khoe chuyện kinh doanh thuận lợi, bất chấp ảnh hưởng từ dịch Covid-19-2

Quế Ngọc Hải quả thực rất may mắn ó một người vợ vừa xinh đẹp, đảm đang lại biết kiếm tiền như Thùy Phương. Mặc dù không thể về nhà bởi vẫn phải tập trung cùng Viettel FC nhưng chàng trung vệ này hẳn vẫn có thể yên tâm với chuyện gia đình. 

Gia đình nhỏ của Quế Ngọc Hải luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ. Không quá ồn ào hay hòa nhoáng, nhưng cả hai vợ chồng cùng cô con gái Sunny vẫn khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ với những câu chuyện nhỏ thường ngày nhưng đầy hạnh phúc. 

Bà xã xinh đẹp của Quế Ngọc Hải hào hứng khoe chuyện kinh doanh thuận lợi, bất chấp ảnh hưởng từ dịch Covid-19-3

Theo nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-xa-xinh-dep-cua-que-ngoc-hai-hao-hung-khoe-chuyen-kinh-doanh-thuan-loi-bat-chap-anh-huong-tu-dich-covid-19-22020253101055370.htm

Covid-19

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.