Cầu thủ Thái Lan tát Văn Hậu, đạp Quế Ngọc Hải tiếp tục bị gạch tên khỏi đội tuyển

HLV Akira Nishino vừa phải nhận thông tin kém vui về tiền vệ đang chơi bóng tại Nhật Bản Thitipan Puangchan

HLV Akira Nishino vừa phải nhận thông tin kém vui về tiền vệ đang chơi bóng tại Nhật Bản Thitipan Puangchan.

Cầu thủ Thái Lan tát Văn Hậu, đạp Quế Ngọc Hải tiếp tục bị gạch tên khỏi đội tuyển-1

Thitipan Puangchan là một trong những trụ cột của ĐT Thái Lan trong vài năm qua. Cầu thủ đang khoác áo Oita Trinita được ví như một "động cơ vĩnh cửu" nơi hàng tiền vệ khi vừa có mặt tại các điểm nóng, tranh chấp quyết liệt, lại vừa biết cách xuất hiện đúng lúc để sút tung lưới đối phương.

Trong 2 cuộc chạm trán gần nhất, ngoài việc tạo khó khăn cho tuyến giữa ĐT Việt Nam, Thitipan Puangchan còn để lại ấn tượng với những tình huống khá thiếu fair-play.

Tại King's Cup, tiền vệ này tát vào mặt Văn Hậu trong một tình huống tranh cãi của cầu thủ 2 bên. Đến trận đấu vòng loại World Cup, Thitipan Puangchan đạp thẳng vào chân Quế Ngọc Hải, khiến đội trưởng ĐT Việt Nam gặp chấn thương.

Cầu thủ Thái Lan tát Văn Hậu, đạp Quế Ngọc Hải tiếp tục bị gạch tên khỏi đội tuyển-2

Thitipan Puangchan sẽ tiếp tục vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022

Tuy nhiên, bản thân tiền vệ 26 tuổi cũng không thể đi đấu trọn vẹn trận gặp Việt Nam mà phải rời sân vì dấu hiệu chấn thương. Kết quả kiểm tra cho thấy Thitipan Puangchan bị chấn thương gân kheo khá nặng. Và kể từ ngày 5/9 đến nay, anh vẫn chưa thể thi đấu trở lại. 

Thông báo mới nhất tờ CLB Oita Trinita cho biết tình trạng thể lực của Thitipan Puangchan đã được cải thiện, song khả năng ra sân của anh là chưa chắc chắn.

Vào tuần tới, danh sách tập trung ĐT Thái Lan chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup gặp Malaysia và Việt Nam sẽ được công bố. Theo tờ Siam Sport, gần như chắc chắn HLV Akira Nishino sẽ phải gạch tên Thitipan Puangchan. Đây được coi là thiệt hại khá lớn cho tuyến tiền vệ ĐT Thái Lan trước 2 cuộc đấu mang tính quyết định.

Theo Trí Thức Trẻ


ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.