HLV Thái Lan nói điều lo lắng nhất trước tái đấu Việt Nam

Bên cạnh những tuyên bố rất “cứng”, HLV Akira Nishino của Thái Lan bày tỏ những nỗ lo trước 2 chuyến làm khách Malaysia và Việt Nam

Bên cạnh những tuyên bố rất “cứng”, HLV Akira Nishino của Thái Lan bày tỏ những nỗ lo trước 2 chuyến làm khách Malaysia và Việt Nam, vòng loại World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11) ở vòng loại World Cup 2022, tuyển Thái Lan chính thức tập trung 24 cầu thủ hôm 31/10. Cũng như thầy trò HLV Park Hang Seo, Thái Lan chưa có đủ quân số vì một số cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài cùng 4 cái tên thuộc biên chế CLB Port FC sẽ hội quân muộn do bận thi đấu.

HLV Thái Lan nói điều lo lắng nhất trước tái đấu Việt Nam-1

 HLV Thái Lan Akira Nishino. Ảnh S.N

Trước hai trận quan trọng, đặc biệt là chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình tái đấu tuyển Việt Nam, HLV Akira Nishino cho biết: “Chúng tôi luôn tập trung vào mỗi trận đấu, từ Việt Nam, UAE hay đá giao hữu với Congo. Chúng tôi có 2 trận làm khách. Dù thế nào, cả đội sẽ cố gắng đoàn kết và tiếp tục phấn đấu tốt hơn".

Chiến lược gia người Nhật Bản thể hiện sự lo lắng nhất định về tình trạng sức khỏe của một số trụ cột, trong đó đặc biệt là Chanathip: “Chúng tôi tập trung làm hai đợt để duy trì thể lực cho các cầu thủ. Chanathip có thể trở lại với phong độ như trước, nhưng Thitipan cần xem tình trạng sức khỏe của cậu ấy một lần nữa. Tôi luôn nhận được thông báo về tình trạng của cậu ấy từ Nhật Bản”.

HLV Thái Lan nói điều lo lắng nhất trước tái đấu Việt Nam-2

Chanathip gặp khó trước các tuyển thủ Việt Nam ở trận lượt đi. Ảnh S.N

Những lo lắng của ông Akira Nishino là hoàn toàn có cơ sở, bởi Thái Lan phải di chuyển liên tục trong 2 chuyến làm khách tại Malaysia và Việt Nam. Đặc biệt ở trận đấu tuyển Việt Nam, đội bóng xứ Chùa vàng gặp nhiều khó khăn bởi thời tiết lạnh của Hà Nội, và đặc biệt là sức ép khủng khiếp tại “chảo lửa” Mỹ Đình.

Tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan và Việt Nam đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với cùng 7 điểm. Thái Lan xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng. UAE và Malaysia lần lượt đứng các vị trí thứ 3 và thứ 4.

Video tuyển Thái Lan 0-0 tuyển Việt Nam:

Theo VietNamNet


HLV Akira Nishino

ĐT Thái Lan

tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.