Truyền thông Thái Lan: 'Thật khó chịu khi phải xếp sau Việt Nam'

Thất bại 1-2 trước Malaysia tối 14/11 khiến tuyển Thái Lan vuột mất ngôi đầu bảng G vào tay kình địch Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022

Thất bại 1-2 trước Malaysia tối 14/11 khiến tuyển Thái Lan vuột mất ngôi đầu bảng G vào tay kình địch Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tối 15/11, Changsuek đăng tải bài viết có tiêu đề "Rắn cắn đuôi" để ám chỉ việc tuyển Thái Lan đã tự đưa mình vào thế khó sau trận thua Malaysia. Ở trận đấu này, "Voi chiến" mở tỷ số sớm nhờ công của Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên, Malaysia với lợi thế sân nhà Bukit Jalil đã xuất sắc lội ngược dòng bằng bàn thắng của Brendan Gan và Mohamadou Sumareh.

"Thất bại trước Malaysia tại Bukit Jalil khiến nhiều người thất vọng và chúng tôi cũng vậy. Trước và sau trận đấu, tình hình của tuyển Thái Lan hoàn toàn khác nhau. Với tư cách đội dẫn đầu bảng G, chúng tôi đã nghĩ mình có thể giành chiến thắng trước Malaysia. Nếu điều đó xảy ra, có lẽ toàn đội sẽ tới Mỹ Đình với một tâm thế thoải mái hơn", Changsuek mở đầu bài viết.

Tác giả viết thêm: "Tuy nhiên, nhiệm vụ của chúng tôi chưa kết thúc. Nếu có thể giành 3 điểm ở Hà Nội, mọi thứ sẽ trở lại quỹ đạo của nó. Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm, Thái Lan đứng nhì với 3 điểm kém hơn, theo sau là UAE, Malaysia và Indonesia. Thật khó chịu khi phải đứng ở vị trí này. Bởi lẽ, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến chúng tôi rời khỏi cuộc chơi".

Truyền thông Thái Lan: Thật khó chịu khi phải xếp sau Việt Nam-1

Thái Lan nhận thất bại vì quá chủ quan trước Malaysia. Ảnh: Changsuek.

Bài viết cũng đề cập đến tình hình của các đội nhì bảng, phòng trường hợp Thái Lan không để về nhất sau khi Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khép lại. Trong đó, "Voi chiến" vẫn chưa thể vào top 4 đội nhì bảng mạnh nhất do kém điểm cũng như hiệu số so với Oman, Bahrain, Kuwait và Trung Quốc.

"Trong số các đối thủ, chỉ có Bahrain sở hữu hiệu số kém hơn Thái Lan. Do đó, nếu không muốn cạnh tranh vé vớt, chúng tôi phải tới Mỹ Đình và giành chiến thắng. Mọi người đều biết đây không phải nhiệm vụ dễ dàng. Song, thẳng thắn mà nói, Việt Nam không phải Brazil hay Pháp. Họ chỉ là đối thủ trong khu vực mà thôi", bài viết cho biết.

Changsuek viết thêm: "Do đó, đừng tự ti trước khi bước vào trận đấu. Hãy xóa bỏ sự thất vọng và bước lên đấu trường với niềm tự hào, lòng can đảm và khát khao chiến thắng. Đó là những gì người hâm mộ Thái Lan mong muốn. Không ai thích thua cuộc cả. Vì vậy, hãy quên đi cơn ác mộng trên sân Bukit Jalil để sớm chấm dứt tình trạng đau đớn này".

Tối 19/11, đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ đối đầu thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân Mỹ Đình. Tuyển Thái Lan sẽ di chuyển đến Việt Nam để tập luyện trước đại chiến vào chiều 16/11.

Truyền thông Thái Lan: Thật khó chịu khi phải xếp sau Việt Nam-2

Theo Zing.vn

Link gốc: https://news.zing.vn/truyen-thong-thai-lan-that-kho-chiu-khi-phai-xep-sau-viet-nam-post1013743.html?fbclid=IwAR1RwYZvUv5EAEUQyyvT_bpkFh8aZullGiF8UiiW076OwTzZLLss3rzeTNQ


HLV Akira Nishino

World Cup 2022

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.