Bạn gái Mạc Hồng Quân “vô tư” công khai bảng giá tiếp... đại gia

Mới đây, người đẹp Kỳ Hân đăng tải loạt tin nhắn khi một người quen rủ rê, mời gọi người đẹp đi tiếp khách đại gia với với mức giá gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, người đẹp Kỳ Hân đăng tải loạt tin nhắn khi một người quen rủ rê, mời gọi người đẹp đi tiếp khách đại gia với với mức giá gây nhiều tranh cãi.

Kỳ Hân là cái tên dính với nhiều ồn ào từ khi ra nhập làng giải trí. Từ việc nhái trang phục, phát ngôn sốc, phẫu thuật thẩm mỹ và gần đây là chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân. Sự nghiệp người mẫu có vẻ chững lại, Kỳ Hân đang lấn sân phim ảnh nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng. Kỳ Hân xuất hiện trong cuộc đời Mạc Hồng Quân khi tiền đạo Việt kiều đang gặp rắc rối với hot girl Khánh Ly. Nhiều lần Kỳ Hân muốn cưới nhưng cô hiểu rằng đứa con vẫn là sợi dây gắn kết vô hình.

ban gai mac hong quan “vo tu” cong khai bang gia tiep... dai gia hinh anh 1

Vẻ sexy căng đầy nhựa sống của Kỳ Hân.

Sở hữu chiều cao khủng, số đo ba vòng hoàn hảo, Kỳ Hân từng dính tin đồn đi khách hay cặp kè đại gia. Tuy nhiên, chân dài phủ nhận và cho biết đó chỉ là những tin đồn nhảm nhí. Không chỉ riêng Kỳ Hân, đàn chị Ngọc Trinh, Linh Chi cũng không ít lần lao đao với tin đồn tiếp khách.

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân bức xúc tung tin nhắn một người quen rủ rê đi ăn uống, đi bar với đại gia với giá 3 triệu đồng. Ban đầu, hai người có trò chuyện bình thường vì có quen biết trước. Sau đó, người bạn này bảy rỏ mong muốn mời Kỳ Hân đi ăn uống, trò chuyện cùng khách với giá 3 triệu đồng. Đáp trả đề nghị, Kỳ Hân khẳng định mình không cần đại gia cũng như số tiền 3 triệu nói trên.

ban gai mac hong quan “vo tu” cong khai bang gia tiep... dai gia hinh anh 2

Kỳ Hân chia sẻ tin nhắn rủ rê đi khách.

Phía dưới bình luận, Mạc Hồng Quân có vào hỏi thăm và động viên người đẹp rằng đây là ngáy Cá Tháng Tư nên có thể bị bạn bè gài bẫy. Kỳ Hân hồi đáp “Cũng mong là vậy”.

Bên cạnh đó, nhiều người nhận ra số điện thoại trên thuộc về một chân dài trong Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Chưa rõ câu chuyện thế nào nhưng với một cô nàng đầy thị phi như Kỳ Hân thì không có gì là không thể. Chưa kể ngày Cá tháng Tư, biết đâu Kỳ Hân cố tình gài bẫy dắt mũi dư luận.

ban gai mac hong quan “vo tu” cong khai bang gia tiep... dai gia hinh anh 3

Kỳ Hân muốn một đám cưới với Hồng Quân.

Kỳ Hân đến với Mạc Hồng Quân đến với nhau khi chàng cầu thủ này đang gặp trục trặc chuyện tình cảm với Ly Kute. Chắc có lẽ đang ngay thời điểm mặn nồng Kỳ Hân được cho là có những động thái ám chỉ hay gây chiến với bạn gái cũ của người yêu dù Ly Kute đang mang bầu.

Không phải ngẫu nhiên Kỳ Hân lại có những cư xử như vậy, cô hoàn toàn hiểu rằng đứa con vẫn là sợi dây gắn kết vô hình giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute. Một khi bạn trai nhận trách nhiệm với con thì biết đâu tình cũ sẽ nối lại, dù gì Ly Kute cũng từng được coi như con dâu trong nhà Mạc Hồng Quân.

Bằng hành động đăng tải dòng trạng thái của người đẹp Kỳ Hân ngày hôm qua như đang úp mở nhắc khéo Mạc Hồng Quân về đám cưới cũng như một nước đi nhằm giữ trái tim của chàng cầu thủ điển trai. Và nếu điều đó thành sự thật, Kỳ Hân sẽ có cả danh phận lẫn người đàn ông của cuộc đời mình.

Mặc dù đang trong khoảng thời gian hạnh phúc, nhưng cặp đôi chưa tính đến chuyện cưới xin. Kỳ Hân không muốn tình yêu bị ràng buộc bởi đám cưới. Với cô, tình yêu là có sự tự do, khoảng riêng cho cả hai. Trước 26 tuổi, Kỳ Hân sẽ chỉ yêu mà chứ muốn tính chuyện tương lai.

Theo Phununews



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.