Beckham sắp trở thành ông chủ của đội bóng Tây Ban Nha

Cầu thủ đang khoác áo LA Galaxy sẽ xem xét khả năng mua lại 75% cổ phần của Malaga cùng với một cựu cầu thủ quốc tế người Mỹ là Alexi Lalas.

Cầu thủ đang khoác áo LA Galaxy sẽ xem xét khả năng mua lại 75% cổ phần của Malaga cùng với một cựu cầu thủ quốc tế người Mỹ là Alexi Lalas.

Thông tin từ tờ Los Angeles Times xác nhận Beckham đang trên đường trở thành ông chủ mới của đội bóng Tây Ban Nha, Malaga. Được biết, hiện danh thủ người Anh đang trong quá trình đàm phán với ông chủ hiện tại của đội bóng xứ Andalusia là Sheikh Abdullah Al-Thani. Nếu hai bên đi đến được thỏa thuận cuối cùng, Beckham sẽ chính thức sở hữu 75% cổ phần của Malaga.

Beckham vừa tới New York dự khán buổi ra mắt BST thời trang của vợ- Ảnh Getty

Abdullah Al-Thani đã thả nổi cổ phần của mình trên thị trường chứng khoán do các khoản nợ mà CLB đang gánh chịu. Bất chấp giành quyền dự Champions League, nhưng do tình hình tài chính khó khăn, Malaga đã không thể trả lương cho các cầu thủ đúng hạn vào cuối mùa giải năm ngoái, dẫn đến nhiều ngôi sao đã dứt áo ra đi.

Hiện chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào của Malaga. Phó chủ tịch Moayad Shatat của đội bóng này cho biết mới chỉ được nghe tin Beckham và Lalas định mua lại CLB thông qua báo chí.

Theo đánh giá của dư luận nếu như thông tin trên có thật thì khả năng đàm phán thành công là rất cao. Ông Al-Thani hiện đang quan tâm đến cổ phiếu của một số công ty và CLB tại Trung Đông, nơi mà Beckham và Alexi Lalas được cho là đang nắm quyền điều hành và điều Chủ tịch Malaga muốn là một vụ đổi chác.

Theo TT&VH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.