Bồ cũ Yorke chửi cả làng WAGs

Nếu như giới cầu thủ đinh tai vì “Chí Phèo” Joey Barton chửi cả làng bóng đá thì giới WAGs cũng nhức óc bởi chuyện cô bồ cũ Katie Price của Dwight Yorke ngứa mồm, xỉa xói hết người này tới người khác.

Nếu như giới cầu thủ đinh tai vì “Chí Phèo” Joey Barton chửi cả làng bóng đá thì giới WAGs cũng nhức óc bởi chuyện cô bồ cũ Katie Price của Dwight Yorke ngứa mồm, xỉa xói hết người này tới người khác.

Bồ cũ Yorke chửi cả làng WAGs

Katie Price liệu có quá lời


CHÊ ABBEY CLANCY GẦY

Khi bà xã Abbey Clancy của tiền đạo Peter Crouch khoe bộ ảnh nude trên tạp chí Hunger, ai cũng trầm trồ khen cô siêu sexy. Riêng Katie Price lại thấy ngứa mắt. Từ ngứa mắt, cô nàng bốc lửa từng một thời mặn nồng cùng cựu chân sút M.U, Dwight Yorke lại quen thói ngứa mồm.

“Tôi đã gặp Abbey ở ngoài đời rồi và lần đó cô ta trông rất xinh đẹp”, Katie mỉa mai trên tờ The Sun, “Vậy mà trong bộ ảnh khỏa thân này, trông cô ấy chẳng khác nào người ốm đói. Thật không thể trùng hợp hơn khi Abbey lại làm mẫu cho tạp chí có tên là Hunger. Có lẽ cô ta nên nhồi thêm hamburger với khoai tây chiên vào người rồi hãy khoe thân”.

Katie Price chê Kelly Brook béo?


Vẫn biết xưa nay thỉnh thoảng Abbey bị phàn nàn là hơi eo ót hơn mức cần thiết đối với một siêu mẫu. Nhưng bình phẩm kiểu Katie thì chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào niềm kiêu hãnh của vợ Sếu vườn.

MỈA KELLY BROOK BÉO

Tạm thời chưa thấy Abbey đưa ra bình luận đáp trả. Có lẽ cô chưa thèm chấp Katie. Chứ những nàng WAGs khác thì không dễ dàng để mình bị “gáy đểu” như vậy.

Trước khi chê Abbey gầy như ốm đói, Katie vừa mỉa Kelly Brook “béo như… bò cái”. Vẫn trên tờ The Sun, cô bình phẩm: “Kelly được ví như hình mẫu trong mơ với những cô gái trẻ nhờ đường cong lý tưởng.

Nhưng các bà mẹ nên cho con gái của họ xem những hình ảnh quảng cáo của Kelly cho hãng đồ bơi New Look. Chúa ơi, chắc là họ quên xử lý photoshop. Trông cô ta ngồn ngộn những mỡ là mỡ”.

Đến cánh cầu thủ nghe cũng thấy chướng tai. Chê ai béo thì còn được chứ ví mỹ nhân trong mơ của không chỉ giới sao bóng bầu dục như Kelly với  bò cái thì quả là không thể chấp nhận được.

Kelly đốp chát lại rằng Katie ngoài trò chọc ngoáy người khác thì chỉ giỏi dao kéo mà thôi. Bị Kelly phản pháo, Katie quay ra gây sự với Victoria Beckham. Cô ả lắm điều cáo buộc Posh “nói dối không ngượng mồm” khi tự nhận một nách chăm non cho cả 4 đứa con của mình. Katie mỉa: “Thế đội ngũ giúp việc, vú em với tài xế riêng được Posh thuê về làm cảnh à!”.

Chưa hết, Katie còn gây sự với hàng loạt người đẹp khác như người mẫu ngực trần Maria Fowler, siêu mẫu kiêm lực sỹ thể hình Jodie Marsh… Có cảm giác Katie nghiện “gáy đểu” như… nghiện bơm ngực và nghiện lấy chồng vậy.

Miệng rộng cũng có lúc khép
Trót mang tiếng “Đàn bà miệng rộng tan hoang của nhà”, cũng có lúc Katie Price kín miệng như bưng. Cô vẫn nhất quyết chưa chịu tiết lộ giới tính đứa con đang nằm trong bụng mình. Kể cả với cô bạn thân Danielle Lloyd, cô cũng không hé lộ nửa lời chuyện nếp hay tẻ này.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.