Bồ tin đồn của Becks bị dọa giết

Nữ ca sĩ xinh đẹp Katherine Jenkins sợ hãi, gọi cảnh sát bởi hàng loạt lời đe dọa trên mạng sau khi phủ nhận chuyện qua đêm với danh thủ đẹp trai.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Katherine Jenkins sợ hãi, gọi cảnh sát bởi hàng loạt lời đe dọa trên mạng sau khi phủ nhận chuyện qua đêm với danh thủ đẹp trai.

Cuối tuần qua, giọng ca opera 32 tuổi khiến dư luận "dậy sóng" sau khi khẳng định trên Twitter rằng cô và Becks không có mối quan hệ tình cảm mờ ám nào. Những tưởng sẽ nhận được sự thông cảm, sẻ chia từ fan, Katherine Jenkins vấp phải những phản ứng trái ngược, bị chê cười, mỉa mai, phản đối dữ dội và bị dọa giết.

Nữ ca sĩ Katherine Jenkins trở thành mục tiêu bị công kích chỉ vì 'bỗng dưng' phủ nhận quan hệ tình ái với Becks. Ảnh: OMG.

Những lời thổ lộ của người đẹp bị cho là ảnh hưởng tới hạnh phúc của nhà Becks bởi từ trước tới nay, chưa ai nghe thấy tin đồn nào về chuyện cô và tiền vệ đẹp trai "dan díu" mà cô lại "bỗng dưng" giải thích, phân bua. Cộng đồng mạng, nhất là những người yêu mến Becks - Vic sôi sục, thi nhau "ném đá" Katherine Jenkins.

"Cô ta sẽ chết nếu gặp phải tôi", một fan quá khích viết. Một chàng trai 17 tuổi mến mộ nhà Becks đe dọa "xử lý" Katherine nếu vợ chồng cựu thủ quân tuyển Anh lục đục chỉ vì chuyện này.

Theo The Sun, quá sợ hãi trước những lời đe dọa, Katherine Jenkins cầu cứu cảnh sát. "Cô ấy thực sự rất sợ bởi những lời quá khích và sặc mùi bạo lực này. Khi đọc được những lời đe dọa, Katherine ngay lập tức nghĩ tới việc phải tự bảo vệ mình bằng cách gọi cảnh sát", một người bạn của nữ ca sĩ xứ Wales thổ lộ.

Trong khi cô bồ tin đồn gặp rắc rối lớn, tiền vệ LA Galaxy và bà xã chưa lên tiếng về vụ ồn ào này. Phát ngôn viên của Becks trước đó cho biết, những tin đồn tương tự xuất hiện hàng ngày nên họ cũng không muốn giải thích, đính chính. Về phần Vic, cô cho rằng, những tin như này là "nhảm nhí", không đáng để lên tiếng.

Theo Ngôi Sao
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.