Cả thế giới xem Euro còn Mourinho làm gì?

Mourinho hừng hực với dự định sẽ khôi phục lại ánh hào quang của Man United, điều đó được thể hiện ngay trong kì nghỉ Hè này của ông.

Mourinho hừng hực với dự định sẽ khôi phục lại ánh hào quang của Man United, điều đó được thể hiện ngay trong kì nghỉ Hè này của ông.

Trong khi cả thế giới đang sôi động với Euro 2016 thì ở một nơi khác, Jose Mourinho – tân HLV Man United cũng chìm vào công việc mặc dù vẫn đang trong kì nghỉ.

Từ khi lên ngồi ghế nóng Quỷ đỏ, ông bắt đầu có tài khoản Instagram và đến nay, đã chia sẻ 3 hình ảnh.

Hầu hết các bức ảnh đều ở biển và "Người đặc biệt" đang trong kì nghỉ đầu tiên dưới danh nghĩa HLV Man United.

Cả thế giới xem Euro còn Mourinho làm gì? - Ảnh 1.

Mourinho đang có kì nghỉ tuyệt vời ở một bãi biển không được tiết lộ.

Tuy nhiên, song song với việc du lịch, vị chiến lược gia người Bồ còn quan tâm đến vấn đề chuyển nhượng của CLB.

Những thông tin về các cái tên được đồn thổi đến Old Trafford vẫn rôm rả từng ngày và hiện tại, mới chỉ có 1 bản hợp đồng được kí là Eric Bailly.

Zlatan Ibrahimovic được cho là đến Man United và thỏa thuận đã được thông qua. Chỉ còn một kì kiểm tra sức khỏe, giấy tờ sẽ kí và tin chính thức sẽ được công bố.

Khi Mourinho còn ở Inter Milan, tiền đạo người Thụy Điển chính là một nhân tố được ông cực kì coi trọng. Bởi thế, việc hội ngộ cùng ông thầy cũ lần này hứa hẹn sẽ là sự kết hợp khôn ngoan của Zlatan.

Cả thế giới xem Euro còn Mourinho làm gì? - Ảnh 2.

Cách tạo dáng rất nghệ thuật của tân HLV Man United.

Không chỉ mỗi Zlatan, nhiều cái tên khác cũng được đồn thổi sẽ cập bờ Man United như Cesar Azpilicueta, Paul Pogba và thậm chí cả cầu thủ Aaron Ramsey của Arsenal.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn không có gì chắc chắn, có lẽ sau khi Euro kết thúc, người ta mới biết được cái tên tiếp theo nào đến với Old Trafford.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.