Đội hình những ngôi sao xịt sau vòng bảng Euro 2016

Được đánh giá là "ngựa ô" tại Euro năm nay nhưng tuyển Áo lại bị loại ngay từ vòng bảng. Vì vậy, có đến 4 ngôi sao của họ lọt vào đội hình tệ nhất sau 3 lượt trận đầu tiên.

Được đánh giá là "ngựa ô" tại Euro năm nay nhưng tuyển Áo lại bị loại ngay từ vòng bảng. Vì vậy, có đến 4 ngôi sao của họ lọt vào đội hình tệ nhất sau 3 lượt trận đầu tiên.

Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 1
Đội hình những ngôi sao có phong độ tệ nhất trong 3 lượt trận tại vòng bảng. Đồ họa: Trí Mai.
Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 2
Thủ môn Joe Hart (Anh, 6.07 điểm): Không phải hoạt động nhiều ở giai đoạn vòng bảng nhưng mỗi khi “Tam sư” đối mặt với nguy hiểm, thủ thành thuộc biên chế Manchester City lại chẳng thể chứng tỏ tài năng của mình.

 

Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 3

Hậu vệ phải Gokhan Gonul (Thổ Nhĩ Kỳ, 6.71 điểm): Trước khi lượt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra, Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những đội bóng chơi tệ nhất. Chẳng ghi được bàn thắng nào, đoàn quân của HLV Fatih Terim còn để lọt lưới đến 4 lần. Và những bàn thua đó có lỗi không nhỏ của hậu vệ cánh 31 tuổi Gokhan Gonul.

 

 

Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 4

Trung vệ Aleksandar Dragovic (Áo, 5.6 điểm): Không chỉ là chủ nhân tấm thẻ đỏ dẫn đến trận thua sốc của Áo trước Hungary, trung vệ đang chơi cho Dynamo Kiyv còn trực tiếp đưa cả đội tuyển về nước sau cú đá penalty cẩu thả trong trận cầu quyết định với Iceland ở lượt cuối vòng bảng.

 

 

Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 5

Trung vệ Sergei Ignashevich (Nga, 6.36 điểm): “Gấu Nga” vừa trải qua kỳ Euro thảm họa và đỉnh điểm là thất bại 0-3 trước xứ Wales, trận đấu mà trung vệ 36 tuổi Ignashevich hoàn toàn bất lực trước tốc độ của siêu sao Gareth Bale.

 

 

Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 6

Hậu vệ trái Christian Fuchs (Áo, 6.88 điểm): Phong độ tệ hại của nhà ĐKVĐ Premier League là một trong những nguyên nhân khiến tuyển Áo phải xách va li về nước từ rất sớm. Hai trên ba bàn thua Áo phải nhận ở vòng bảng đều đến từ hành lang cánh nơi Christian Fuchs trấn giữ.

 

 

Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 7

Tiền vệ phải Arda Turan (Thổ Nhĩ Kỳ, 6.57 điểm): Việc bị đày ải trên băng ghế dự bị ở Barcelona khiến cựu sao Atletico không đạt phong độ tốt nhất tại Euro năm nay. Turan thi đấu mờ nhạt và chẳng có đóng góp nào đáng kể cho mặt trận tấn công của đội tuyển quê hương.

 

 

Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 8

Tiền vệ trung tâm David Alaba (Áo, 7.02 điểm): Việc phải thi đấu ở khá nhiều vị trí từ tiền vệ trung tâm đến hộ công tại Euro năm nay khiến Alaba không thể tỏa sáng như khi khoác áo Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1992 đã hoàn toàn mất tích trong cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha và thậm chí bị thay ra ngay từ phút 65. 

 

 

Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 9

Tiền vệ trái Marko Arnautovic (Áo, 6.33 điểm): Ngoài những tình huống xô xát với cầu thủ đối phương, dấu ấn của “Zlatan nước Áo” tại Euro năm nay chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

 

 

Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 10

Tiền đạo Haris Seferovic (Thụy Sĩ, 6.26 điểm): Ibrahimovic chắc hẳn rất ghen tỵ với Seferovic bởi chân sút đang chơi cho Frankfurt đã bỏ lỡ cả tá cơ hội ngon ăn sau 3 trận đấu tại vòng bảng. Rất may cho anh tuyển Thụy Sĩ vẫn lọt vào vòng 1/8 với tư cách là đội đứng thứ hai tại bảng A.

 

 

Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 11

Tiền đạo Robert Lewandowski (Ba Lan, 6.33 điểm): Ngôi sao tỏa sáng với 13 pha lập công ở vòng loại lại hoàn toàn “tắt điện” tại Euro năm nay. Theo thống kê của Opta, Lewandowski đã không tung nổi một cú sút trúng đích trong suốt 270 phút ra sân tại vòng bảng.

 

 

Doi hinh nhung ngoi sao xit sau vong bang Euro 2016 hinh anh 12

Tiền đạo Raheem Sterling (Anh, 6.45 điểm): Sẽ không quá lời khi nói tuyển Anh thi đấu như chấp người mỗi khi Sterling xuất hiện trên sân. Ngôi sao thuộc biên chế Man City không có pha dứt điểm nào trúng đích, không có nổi một pha qua người thành công và cũng chẳng tạo ra cơ hội nào cho đồng đội ghi bàn. Thậm chí, một nhóm CĐV tại Anh đã lập quỹ để kêu gọi HLV Roy Hodgson loại tiền vệ gốc Jamaica ra khỏi đội hình “Tam sư”.

 Theo Zing


Euro 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.