Xác định 8 cặp đấu vòng 1/8 EURO 2016

Với việc 4 cặp đấu cuối cùng ở bảng E và F kết thúc, những chiếc vé đi tiếp còn lại ở EURO 2016 cũng đã có chủ nhân và những cặp đấu ở vòng 1/8 cũng đã được xác định.

Với việc 4 cặp đấu cuối cùng ở bảng E và F kết thúc, những chiếc vé đi tiếp còn lại ở EURO 2016 cũng đã có chủ nhân và những cặp đấu ở vòng 1/8 cũng đã được xác định.

Dù không thể giành trọn 3 điểm trước Hungary nhưng trận hòa siêu kịch tính 3-3 trong ngày mà Ronaldo thi đấu chói sáng, Bồ Đào Nha đã giành vé vòng 1/8 với tư cách là một trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Euro 2016,  8 cặp vòng 1/8, vòng knock-out euro 2016

Do chỉ đi tiếp với vị trí thứ 3, Bồ Đào Nha đã tránh được Anh ở vòng knock-out. Tuy nhiên, thầy trò HLV Fernando Santos lại chạm trán ĐT Croatia. Đây cũng là cặp đấu khá thú vị bởi Ronaldo sẽ đối đầu với người đồng đội ở Real Madrid là Luka Modric.

Trong khi đó, với ngôi nhì bảng F, Iceland sẽ chạm trán tuyển Anh ở vòng sau, còn Hungary sẽ tranh suất vào tứ kết với Bỉ.

Để thua CH Ireland ở trận đấu cuối cùng vòng bảng nhưng Italia vẫn giữ ngôi đầu bảng E qua đó sẽ phải chạm trán nhà ĐKVĐ EURO Tây Ban Nha (nhì bảng D). Đây có thể xem là trận chung kết sớm ở giải năm nay.

Các cặp đấu còn lại của vòng 1/8: Thụy Sỹ vs Ba Lan, Xứ Wales vs Bắc Ireland, Pháp vs Ireland, Đức vs Slovakia.

Euro 2016,  8 cặp vòng 1/8, vòng knock-out euro 2016
Danh sách các đội xếp thứ 3

Vòng 1/8 EURO 2016 sẽ bắt đầu với trận Thụy Sỹ - Ba Lan vào 20h00 ngày 25/6 và sẽ kết thúc với trận Anh - Iceland vào 02h00 ngày 28/6.

Theo thể thức đấu loại trực tiếp, nếu 2 đội không phân thắng bại sau 90 phút chính thức sẽ đá thêm 30 phút hiệp phụ. Nếu sau 120 phút hiệp phụ vẫn không có đội thắng cuộc, trận đấu sẽ được quyết định bằng loạt sút luân lưu 11m.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

6 đội nhất bảng: Pháp (A), Xứ Wales (B), Đức (C), Croatia (D), Italia (E), Hungary (F)

6 đội nhì bảng: Thụy Sỹ (A), Anh (B), Ba Lan (C), Tây Ban Nha (D), Bỉ (E), Iceland (F)

4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất: Slovakia (B), CH Ailen (E), Bồ Đào Nha (F), Bắc Ailen (C)

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.