Lãnh thẻ đỏ vì "xì hơi" bừa bãi trên sân

Tình huống rút thẻ đỏ hài hước trên xảy ra ở trận đấu thuộc giải Hạng 7 Thụy Điển.

Tình huống rút thẻ đỏ hài hước trên xảy ra ở trận đấu thuộc giải Hạng 7 Thụy Điển.

Một trong những chiếc thẻ đỏ hi hữu nhất trong lịch sử vừa được trọng tài rút ra ở trận đấu thuộc khuôn khổ giải hạng 7 Thụy Điển giữa Järna SK và Pershagen SK cuối tuần qua.

Lãnh thẻ đỏ vì xì hơi bừa bãi trên sân - Ảnh 1.

Adam Lindin Ljungkvist bị đuổi vì lý do hài hước.

Theo đó, khi trận đấu trôi về những phút cuối, Adam Lindin Ljungkvist của Pershagen SK bất ngờ "xì hơi" ngay trước mặt trọng tài. Ngay lập tức, anh bị rút thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với một thẻ đỏ, và buộc phải rời sân.

Cho đến sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ của Pershagen SK vẫn không hiểu vì sao mình bị trọng tài đuổi khỏi sân.

"Tôi 'xì hơi' và bị đuổi. Trọng tài giải thích với tôi đó là hành động phi thể thao, trong khi sự thật là bụng tôi đã gặp vấn đề từ trước. Đó là một quyết định lạ lùng, khiến tôi không thể tin nổi.

Chắc ông ấy nghĩ tôi cố tình 'xì hơi' vào đối thủ. Nhưng khiêu khích đối phương bằng cách đó thì thật không bình thường chút nào", Adam Lindin Ljungkvist chia sẻ với truyền thông Thụy Điển.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.