Các đội mượn Công Vinh để PR, hoặc mục đích nào đó

GĐ Công ty cổ phần thể thao ACB Lê Khắc Chính: Tôi chỉ nghe chuyện Công Vinh được CLB Consadole Sapporo mời qua báo chí. Thực sự, CLB của Nhật Bản chưa hề có liên hệ nào với CLB bóng đá Hà Nội.

GĐ Công ty cổ phần thể thao ACB Lê Khắc Chính: Tôi chỉ nghe chuyện Công Vinh được CLB Consadole Sapporo mời qua báo chí. Thực sự, CLB của Nhật Bản chưa hề có liên hệ nào với CLB bóng đá Hà Nội.

Bản thân tôi không tin CLB Consadole Sapporo làm việc với Công Vinh tại TP.HCM. Các đội bóng của Nhật Bản rất chuyên nghiệp, họ không chơi trò “đi đêm” với cầu thủ để có thể dính án phạt nặng từ FIFA đâu. Tôi tin nếu thật sự  muốn có Công Vinh, lãnh đạo CLB Consadole Sapporo sẽ làm việc với chúng tôi trước, ít nhất là về giá cả chuyển nhượng.

Thời gian gần đây có rất nhiều thông tin về đội này, đội kia muốn có Công Vinh. Tuy nhiên, thực tế là CLB bóng đá Hà Nội mới chỉ nhận được duy nhất một đề nghị mượn người của V-Ninh Bình với giá 500 triệu/năm.

Có thể các đội mượn Công Vinh để PR, hoặc cũng có thể có ai đó đứng phía sau “thổi” với mục đích cá nhân nào đó. Thực sự chúng tôi rất mệt với những tin đồn liên quan tới tương lai Công Vinh lắm rồi.

Tôi tin nếu thật sự  muốn có Công Vinh, lãnh đạo CLB Consadole Sapporo sẽ làm việc với chúng tôi trước
Tôi tin nếu thật sự muốn có Công Vinh, lãnh đạo CLB Consadole Sapporo sẽ làm việc với chúng tôi trước

HLV Nguyễn Thành Vinh: Công Vinh là học trò cũ của tôi nên tôi rất quan tâm tới cậu ấy. Thời gian qua, tôi thấy hết đội bóng của Indonesia, V-Ninh Bình, XM Xuân Thành Sài Gòn rồi đến CLB Consadole Sapporo đánh tiếng muốn có Công Vinh, nhưng cuối cùng cậu ấy vẫn chưa có đội bóng mới. Tôi sợ mọi thứ chỉ là tin đồn.

Nếu CLB Consadole Sapporo thực sự muốn có Công Vinh thì tôi mừng cho cậu ấy. Tuy nhiên, tôi cho rằng tốt nhất là Công Vinh nên kiếm cho mình một đội bóng trong nước. Kỹ thuật của Công Vinh thì không tệ, nhưng tôi e thể lực của cậu ấy giờ không đủ để chơi bóng ở Nhật Bản. Ở đó, ngay cả những cầu thủ của các đội học sinh, sinh viên cũng có thể lực rất khỏe.

Công Vinh đã một thời gian dài không rèn luyện, nền tảng thể lực cũng đã suy giảm rất nhiều. Đặc biệt, năm 2010 Công Vinh đã phải phẫu thuật đầu gối. Ca mổ này đã để lại di chứng, khiến cậu ấy không còn sunng mãn về thể lực như xưa.

Thủy Tiên - bà xã tương lai của Công Vinh  - tiết lộ với một người bạn của mình là chưa hề nghe ông xã nói gì về chuyện được CLB của Nhật Bản mời. Ca sĩ người Kiên Giang mới sinh em bé nên không muốn Công Vinh ra nước ngoài thi đấu.

Tuy nhiên, Thủy Tiên không phải là người ích kỉ đến mức không nghĩ về sự nghiệp của chồng. Cô cho biết sẽ để Công Vinh toàn quyền quyết định đi đâu chơi bóng. Dù rất muốn Công Vinh luôn ở cạnh hai mẹ con nhưng Thủy Tiên hiểu bóng đá đã ăn vào máu thịt của ông xã.

HLV Hoàng Văn Phúc: Công Vinh chưa có đội bóng mới để luyện tập nên tôi mới quyết định không triệu tập cậu ấy vào ĐTQG. Nếu thực Công Vinh được CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản chào mời thì tôi mừng cho cậu ấy.

ĐT Việt Nam đang thiếu tiền đạo và cánh cửa luôn rộng mở với Công Vinh, cũng như các chân sút khác. Nếu có CLB mới để luyện tập, lấy lại được nền tảng thể lực cũng như phong độ thì tôi sẽ cân nhắc việc gọi Công Vinh trở lại.

Tiền đạo thực sự là điểm yếu của ĐT Việt Nam, khiến tôi phải lo lắng nhất. Chúng ta thiếu những trung phong cắm thực thụ, biết cách biến cơ hội thành bàn thắng. Trong thời gian tới tôi sẽ thử nghiệm các chân sút trẻ như Hà Minh Tuấn, Nguyễn Hải Anh hay Mạc Hồng Quân.

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.