Câu chuyện như mơ giữa đời thực của 'Running man'

Chuyến du đấu của Arsenal tới Việt Nam đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chàng thanh niên yêu mến Pháo thủ Vũ Xuân Tiến.

Chuyến du đấu của Arsenal tới Việt Nam đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chàng thanh niên yêu mến Pháo thủ Vũ Xuân Tiến.

Hình ảnh Xuân Tiến trên tờ The Sun.

Hình ảnh Xuân Tiến trên tờ The Sun.

Hai ngày vừa qua, giới truyền thông và dư luận xôn xao bàn tán về một anh chàng CĐV Việt Nam có tên Vũ Xuân Tiến. Hình ảnh chàng thanh niên 20 tuổi chạy không biết mệt suốt 5 cây số, đuổi theo xe bus chở các thành viên Arsenal khi đội trên đường tham quan Hà Nội khiến ai nấy đều cảm phục và yêu mến. Tình yêu lớn lao dành cho đội bóng thành London của Tiến được tưởng thưởng bằng việc anh được mời lên xe, chụp ảnh và xin chữ ký của các thần tượng - việc mà Tiến có nằm mơ cũng không nghĩ tới.

Hình ảnh của Tiến không chỉ ngập tràn trên các mặt báo trong nước mà ngay cả những tờ báo nổi tiếng thế giới như The Sun, Daily Mail, The Times, The Week (Anh) hay ESPN, Fox News, Goal... và trang chủ Arsenal cũng đăng tải bài viết cùng video về chàng trai đáng mến này.

Nỗ lực của Xuân Tiến không chỉ giúp cậu được gặp các thần tượng mà còn khiến cuộc sống của chàng sinh viên thực tập này thay đổi hoàn toàn chỉ trong ít ngày. Hôm qua, Chủ tịch HĐQT Eximbank Lê Hùng Dũng cho biết sẽ dành tặng cậu một chiếc vé xem trận tuyển Việt Nam - Arsenal.

Sáng nay, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức tiết lộ Xuấn Tiến có thể sẽ được HLV Wenger mời sang Emirates xem trận đấu của Arsenal: ''HLV Wenger quá ấn tượng với sự hâm mộ của CĐV Việt Nam, đặc biệt với chàng trai chạy theo xe của Arsenal suốt quãng đường dài. Vì thế, ông ngỏ ý mời CĐV này sang tận sân Emirates để xem trận đấu của Arsenal ở mùa giải tới''.

Nhận được thông tin này, "Running man" đã không kiềm chế được cảm xúc: ''Ôi, thật sao. Chuyện này có thật sao. Ông Wenger có mời thật không. Làm thế nào để liên hệ được với ông ấy. Thật không thể tin nổi''.

Tờ Daily Mail gọi Xuân Tiến là 'Super-fan'.

Tờ Daily Mail gọi Xuân Tiến là 'Super-fan'.

Những băn khoăn của chàng trai Vũ Xuân Tiến về lời mời sang Anh của HLV Wenger được giải đáp ngay chiều nay khi anh được ban tổ chức sắp xếp gặp gỡ chiến lược người Pháp tại sân Mỹ Đình. "Một anh ở ban tổ chức gọi cho em nói bắt taxi đến khách sạn Intercontinental để được các anh ấy đưa vào sân Mỹ Đình gặp HLV Wenger. Đến bây giờ, em thực sự tin là mình có cơ hội đến sân Emirates là có thực. Đúng là điều trong mơ cũng không dám nghĩ tới'', Xuân Tiến tiết lộ.

Một thành viên ban tổ chức cho biết, hiện có kế hoạch để "Running man" tiếp xúc với HLV Wenger trong phòng thay đồ của Arsenal. Ở đây, Xuân Tiến sẽ một lần nữa được chứng kiến các thần tượng bằng xương, bằng thịt. Sau đó, chàng trai quê Hải Dương có thể sẽ đi cùng cả đội Arsenal từ trong đường hầm ra sân và lời mời của HLV Wenger sẽ được công bố trước sự chứng kiến của 40.000 khán giả sân Mỹ Đình.

Vũ Xuân Tiến không kiềm chế được sự xúc động trước niềm vui quá lớn. Cậu cho biết, sẽ cố gắng học thêm tiếng Anh để có thể giao lưu nhiều hơn với các thành viên Arsenal trong chuyến du đấu sắp tới.

Theo Ngoisao.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.