Choáng ngợp với thân hình tuyệt mỹ của bồ cũ "Ro béo"

Người tình cũ của danh thủ Ronaldo, siêu mẫu Raica Oliveira được coi là một trong những người mẫu sáng giá nhất của Brazil hiện nay.

Người tình cũ của danh thủ Ronaldo,siêu mẫu Raica Oliveira được coi là một trong những người mẫu sáng giá nhất củaBrazil hiện nay.

Raica Oliveira sinh năm 1984 tại Niterói,Brazil và đã từng giành vị trí thứ 2 trong cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu quốc tế docông ty Elite tổ chức vào năm 1999. Cô gái sở hữu chiều cao 1,81m với số đo 3vòng 86-60-89 và làn da bánh mật khỏe khoắn này được coi là thế hệ kế tiếp xứngđáng của các “chân dài” như Adriana Lima, Gisele Bündchen, Ana Beatriz Barros…

Bắt đầu từ năm 16 tuổi, Raica Oliveira đãchuyển đến Mỹ sinh sống và nhanh chóng gây dựng được tên tuổi của mình ở đây. Côliên tục được mời làm người mẫu quảng cáo của những thương hiệu thời trang lừngdanh như: Chanel, Lancôme, Bebe,Christian Dior, John Galliano, Ralph Lauren, Chloé, Dolce & Gabbana, Loewe,Emanuel Ungaro, Rosa Cha… Kèm với đó là cơ hội xuất hiện trên tất cả các tạpchí thời trang hàng đầu thế giới.

NAT (tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.