Chuyện tình thủ môn Lê Văn Hưng (K.Kiên Giang): Yêu thầy, yêu cả con gái thầy

Trong chuyện ái tình, người ta truyền nhau 3 điều cấm kỵ: "Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan". Dù có đẹp, có hấp dẫn đến cỡ nào thì cũng chớ có dại mà động vào 3 đối tượng trên mà có ngày mang họa. Thế nhưng, có chàng cầu thủ miệt vườn, vốn mồ côi cha từ nhỏ, sự nghiệp long đong lận đận, lại chẳng sợ điều răn trên mà cứ lăn xả vào "tán tỉnh, hẹn hò và xin vào cuộc yêu đương với ái nữ của vị HLV của mình". Và chuyện tình "Hai Lúa" cứ vậy mà lên hương với chàng thủ môn Lê Văn Hưng của đội Kienlongbank

Trong chuyện ái tình, người ta truyền nhau 3 điều cấm kỵ: "Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan". Dù có đẹp, có hấp dẫn đến cỡ nào thì cũng chớ có dại mà động vào 3 đối tượng trên mà có ngày mang họa. Thế nhưng, có chàng cầu thủ miệt vườn, vốn mồ côi cha từ nhỏ, sự nghiệp long đong lận đận, lại chẳng sợ điều răn trên mà cứ lăn xả vào "tán tỉnh, hẹn hò và xin vào cuộc yêu đương với ái nữ của vị HLV của mình". Và chuyện tình "Hai Lúa" cứ vậy mà lên hương với chàng thủ môn Lê Văn Hưng của đội Kienlongbank Kiên Giang.

Chuyện tình thủ môn Lê Văn Hưng (K.Kiên Giang): Yêu thầy, yêu cả con gái thầy

Nhờ tình yêu mà Lê Văn Hưng đang thi đấu thăng hoa trong màu áo K.Kiên Giang

NIỀM CẢM HỨNG Ở XỨ “KHỈ HO CÒ GÁY”
Vốn chưa có số má gì trong làng "giữ đền", ngoại trừ một lần được gọi lên ĐT U23, chuẩn bị cho SEA Game 25, nhưng chàng thủ môn Lê Văn Hưng lại chuẩn bị ghi được một bàn thắng mà ít cầu thủ nào trong giới "quần đùi áo số" Việt Nam thực hiện được: hạ gục trái tim cô con gái rượu của vị HLV vẫn hàng ngày ra lệnh cho anh trên sân.

Với Hưng, đó là một điều kỳ diệu của cuộc sống, một sự đền bù của số phận cho quãng thời gian lận đận của mình. Sau mùa giải 2010, CLB TP.HCM bị rớt hạng, cộng thêm khó khăn tài chính trầm trọng, CLB đã phải để Hưng đến với K.KG theo dạng cho mượn. Hưng buồn lắm vì lúc đó K.KG đang chơi ở giải hạng Nhì, vốn vô danh tiểu tốt. Thế nhưng, về đây lại hóa hay.

Chuyến đi như giải thoát ấy, rốt cuộc lại là niềm cảm hứng cho anh chơi bóng rất thành công trong màu áo K.KG. Hóa ra, ở cái xứ "khỉ ho cò gáy" này, Hưng đã tìm được cho mình một chất "doping" cực mạnh giúp chàng thủ môn quê gốc Vĩnh Long thăng hoa: đó là nàng thôn nữ xinh đẹp, chân chất Lai Hồng Phương, ái nữ của HLV Lai Hồng Vân - người hùng của bóng đá Kiên Giang hiện giờ.

Hồng Phương, bây giờ đang là sinh viên năm thứ 2, ngành Tài chính tại TP.HCM, từ hồi đó đến giờ vẫn giữ thói quen hễ có dịp là ra sân cổ vũ đội bóng của "ông già". Mà nàng cũng chỉ đến để ủng hộ bố thôi chứ đâu phải để tìm ý trung nhân. Ấy thế mà, duyên trời đã dệt thì kiểu gì cũng dính.

"Tôi đâu biết Phương là con gái của chú Ba (tên thân mật của HLV Lai Hồng Vân). Hồi ấy, trận nào có K.KG thi đấu, là nàng thường đến sân. Không biết trời xui đất khiến thế nào, chúng tôi lại giáp mặt nhau. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, một tia sét đã bổ trúng trái tim khờ dại của tôi, khiến tôi như kẻ mộng du say tình.


Thủ môn Lê Văn Hưng

Trời ơi, sao lại có người con gái nào đẹp như vậy cơ chứ. Hỏi dò mọi người xung quanh, tôi mới hay nàng là con gái của ông thày mình. Thế mới chết chứ, động đến con gái của HLV thì cẩn thận lại mất suất đá như chơi. Nhưng hình như nàng cũng có cảm tình với tôi" - Hưng chia sẻ mà không giấu nổi vẻ ngượng ngùng, hồi hộp.

Lúc đầu, Hưng còn ngại ngùng lắm vì Phương là con chú Ba, nên chỉ biết yêu đơn phương, giấu một mối tình câm trong lòng. Ra sân, hồn vía Hưng để vào trái bóng thì ít mà đôi mắt luôn đảo lên phía khán đài tìm hình bóng người thương. Cũng may, nhờ ý định muốn thể hiện tài năng để chinh phục lòng người đẹp nên Hưng đã chơi ra trò.

Dần dà, Hồng Phương cũng đem lòng mến phục tài năng của người học trò của "ông già". "Gái ham tài", nên dần dần nàng cũng sinh tình ý. Thế nên sau nay, khi Hưng mạnh dạn bắt chuyện và làm quen, thì nàng cũng cởi tấm lòng. Liên lạc tâm sự qua lại, rồi "mến tay mến chân", rồi "OK" rồi chẳng biết "từ khi nào đôi ta yêu nhau" nữa.

Nói về Phương, Hưng không giấu được sự tự hào: "Phương là người hiền lành, biết quan tâm người khác. Đặc biệt, cô ấy rất mê bóng đá. Cũng nói thật, ở dưới sân, mỗi khi nhìn thấy Phương, tôi thấy phấn chấn lắm. Hạnh phúc thấy nàng trên sân cổ vũ cho mình khiến tôi vượt qua được áp lực dám yêu con của thày".

NGẠI TIẾNG "BỐ VỢ CHIỀU CON RỂ"
"Tôi năm nay mới 26 tuổi, còn Phương mới 20. Đôi khi hẹn hò, chở nhau đi cà phê cũng hay nói chuyện tương lai. Thế nhưng, chúng tôi chỉ xác định sẽ chỉ thành vợ thành chồng khi đã có sự nghiệp ổn định. Tôi phải có một chỗ đứng vững chắc trong nghiệp thủ môn, còn Phương cũng phải ra trường đàng hoàng rồi mới tính" - Văn Hưng bần thần tính chuyện tương lai.

Có một chuyện mà Văn Hưng cảm thấy đắn đo, đó là anh có nên công khai chuyện tình cảm của mình với Hồng Phương không? Bởi nàng là con gái của HLV Lai Hồng Vân, người đang dẫn dắt K.KG, nơi anh đang chơi bóng. Thế nên, anh sợ thiên hạ dị nghị rằng mình là con rể tương lai, nên được chú Ba ưu ái hơn những người khác.

Thực tế, đã có không ít ánh mắt hoài nghi, nhưng đó là những người chưa được thấy tài năng của chàng thủ môn từng khoác áo U23 Việt Nam này chơi bóng. Chính HLV Lai Hồng Vân từng nhận rằng: "Hưng là một cậu học trò ngoan, hiền lành chất phác kiểu người miệt vườn. Cậu ấy có tài năng thiên bẩm, có ý chí cầu tiến. Trong thành tích đưa K.KG từ hạng Nhì lên chơi V.League rồi trụ hạng, có một phần cống hiến của Hưng".

Trò chuyện với chúng tôi, Văn Hưng còn "bật mí", yêu nhau đã hơn 18 tháng nhưng cho đến nay, chuyện tình yêu anh vẫn trong vòng bí mật với gia đình ông Ba Vân. Anh cười tủm tỉm: "Thiệt tình, nhiều khi muốn nói lắm, nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại rồi thôi. Thấy chú Ba hiền lành, không biết chú rầy la chuyện này không nữa".

Chúc cho Văn Hưng và Hồng Phương có được một tình yêu thật đẹp. Chúc cho Văn Hưng sẽ có được mùa bóng thành công cùng K.KG và tương lai sẽ có được một việc làm ổn định để hiện thực hóa giấc mơ "đưa con gái thày về dinh".

Chàng thủ môn lận đận
Ít ai biết rằng Lê Văn Hưng từng khởi nghiệp từ vị trí tiền đạo rồi mới đến thủ môn. Con đường đến với bóng đá của Hưng cũng là một câu chuyện dài, nhưng nếu phải gói gọn thì đấy phải là những nỗ lực phi thường đáng nể trong cuộc sống.

Hưng chia sẻ: "Lên 1 tuổi, tôi đã mất ba. Tuổi thơ của tôi lớn lên trong vòng tay bao bọc của mẹ. Cũng từ đó, mẹ đối với tôi là điểm tựa, cũng là động lực để tôi phấn đấu vươn lên".

Tài năng của Hưng đã được ghi nhận, nhưng dường như cái số của anh lại lận đận. Trước khi về K.KG, Hưng khoác áo CLB TP.HCM, đội bóng đã mua anh từ Vĩnh Long. Trước đó, năm 2008, trong màu áo HAGL (Vĩnh Long cho mượn), dự giải U21 Quốc gia, Hưng đã chơi rất nổi bật và được gọi vào thành phần đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 25.

Văn Hưng đã có những ngày tháng hạng phúc khi cùng K.KG lên hạng Nhất. Nhưng cuối cùng, cũng vì không tiền, K.KG lại phải trả Hưng về cho CLB TP.HCM. Sau một thời gian dài thất nghiệp, Hưng mới được K.KG mời trở lại.
Theo BĐCS


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.