Công Phượng lại tất tả đi xa giữa ngày giáp Tết

Có vẻ như chấn thương không khiến chàng tiền đạo của Mito Hollyhock ngồi yên một chỗ kể cả trong những ngày giáp Tết.

Có vẻ như chấn thương không khiến chàng tiền đạo của Mito Hollyhock ngồi yên một chỗ kể cả trong những ngày giáp Tết.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Công Bảy, bố của cầu thủ Công Phượng thì chàng tiền đạo này vẫn chưa thể nghỉ ngơi ăn Tết nguyên đán.

Tối qua, anh đã phải bắt xe ra Hà Nội để nhận visa chuẩn bị cho những chuyến đi sau kì nghỉ của mình.

Hiện tại, tình hình chấn thương của Công Phượng đã dần ổn định, theo lời bố của anh thì vẫn còn những cơn đau nhưng ở mức độ bình thường và đã chơi bóng đá thì điều đó là phải chấp nhận.


Công Phượng leo núi.

Công Phượng leo núi.

Khi được hỏi về những nỗi lo lắng khi để con đang chấn thương như thế mà vẫn phải một mình đi xe trong ngày giáp Tết chen chúc, đông đúc, vất vả, ông Bảy cười xòa:

“Có việc gì đâu cháu, chẳng có chi phải lo hết, Phượng lớn rồi, tự đi nhiều nơi rồi nên bố mẹ cũng yên tâm lắm.

Kể cả bình thường ở nhà, hai bác cũng không phải giúp đỡ gì. Phượng tự làm hết việc của mình mặc dù đau tay”.

Hiện tại đã là những ngày giáp Tết nguyên đán nhưng gia đình tiền đạo số 10 ĐT U23 Việt Nam vẫn vô cùng bận rộn bởi vụ mùa Đông Xuân.

“Hai bác đang bận lắm cháu ạ, đang vào mùa màng nên cũng chưa chuẩn bị được gì cho Tết, nhà vẫn như ngày thường thôi” – Ông Bảy cho hay.


Anh vẫn vui vẻ trên mỗi chặng hành trình.

Anh vẫn vui vẻ trên mỗi chặng hành trình.

Công Phượng bị gãy xương quai xanh trong trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 UAE trong lượt trận cuối cùng vòng bảng của VCK U23 châu Á.

Bởi thế nên anh được tạo điều kiện về quê sớm trước khi sang Nhật vào ngày mùng 8 Tết. Được nghỉ, song tân binh của CLB Mito Hollyhock chẳng hề ngồi yên một chỗ.

Anh đi gặp gỡ các đàn em ở lò JMG, tranh thủ du lịch ở Sapa và tham gia leo núi bất chấp vết mổ mới thực hiện cách đây không lâu.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.