Công Vinh chấp nhận xa vợ con

Nhận lời khoác áo SLNA, Công Vinh cũng xác định sẽ phải xa vợ con khoảng thời gian dài.

Nhận lời khoác áo SLNA, Công Vinh cũng xác định sẽ phải xa vợ con khoảng thời gian dài.

Công Vinh sẽ không được ở gần để chăm sóc vợ con. Ảnh: TL.

Hôm qua, tiền đạo xứ Nghệ đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng quê hương. Lần trở lại Vinh này mang nhiều cảm xúc với Công Vinh. Buổi tập đầu tiên đã diễn ra không mấy suôn sẻ, khi trời mưa nhiều và lạnh. Tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp của mình, Công Vinh đã tập đến hết buổi, nhận được sự đánh giá cao của HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện. Rất nhiều CĐV Nghệ An cũng có mặt trên sân Vinh để xem Công Vinh tập luyện. Điều đó cho thấy, khán giả Vinh vẫn dành cho Công Vinh tình cảm đặc biệt. Tất cả cùng mong anh sẽ tỏa sáng để đóng góp công sức vào thành công của đội bóng quê hương.

“Tôi rất hạnh phúc lắm khi được trở lại Vinh. Nếu không có sự giúp đỡ của chú Nguyễn Hồng Thanh, HLV Nguyễn Hữu Thắng và chú Lê Xuân Thông thì tôi không có được cơ hội này. Tôi đang nhớ lại những ngày tuyệt vời của mình khi còn chơi cho SLNA. Đó là những cảm xúc không thể nào quên”, Công Vinh chia sẻ với báo chí sau buổi tập hôm qua.

Đã nghỉ thi đấu vài tháng nhưng Công Vinh vẫn duy trì được thể lực. Dù vậy, tiền đạo mang số áo 89 khẳng định anh sẽ phải cố gắng hơn nữa để có một suất đá chính trong màu áo SLNA. “Tôi sẽ phải cạnh tranh vị trí với các tiền đạo ngoại. Họ đều là những cầu thủ chất lượng, có thể hình tốt, nên tôi chỉ biết cố gắng nỗ lực 100% để có phong độ tốt”, Công Vinh cho biết.

Công Vinh cũng tiết lộ anh muốn gắn bó lâu dài với SLNA. Trước mắt anh sẽ nỗ lực tập luyện, thi đấu hết một năm hợp đồng, rồi sau đó mới tính tiếp. Tuy nhiên, nếu như lãnh đạo đội bóng có ý muốn giữ lại, anh sẽ không từ chối.

Trong bản hợp đồng trước đó, SLNA chỉ mượn Công Vinh với thời hạn một năm, sau khi trả cho CLB Hà Nội 500 triệu đồng, trả lương 30 triệu đồng mỗi tháng cho Công Vinh. Trước khi khoác áo SLNA, Công Vinh đã từ chối đến Cần Thơ ở giải hạng Nhất với mức lót tay và lương lớn hơn nhiều. Tuy nhiên, Công Vinh luôn muốn thi đấu cho một đội V-League, cũng là cách để anh trở lại khoác áo tuyển Việt Nam.

Chia sẻ về chuyện gia đình, phải xa Thủy Tiên và bé "Bánh gạo" trong thời gian này thực sự khó khăn với Công Vinh. Tuy nhiên, đã xác định theo nghiệp cầu thủ, thì chuyện xa nhau cũng là bình thường. Công Vinh cho biết, Thủy Tiên là người luôn bên cạnh mình để động viên những lúc khó khăn nhất. “Thủy Tiên luôn ủng hộ trong mọi quyết định của tôi, lần này cũng vậy”, Công Vinh nói.

Do mới sinh em bé, lại sắp chuẩn bị trở lại với ca hát, Thủy Tiên sẽ cùng con ở lại TP HCM chứ không ra quê nội để được gần chồng. Công Vinh cho biết, anh sẽ cố gắng ghi bàn thật nhiều để bớt nỗi nhớ vợ con, cũng là cách trả ơn đội bóng xứ Nghệ.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.