Công Vinh muốn rời bỏ vị trí “thủ lĩnh” Hà Nội T&T

Phải đối diện với nhiều sức ép sau án phạt treo giò 6 trận từ Ban kỷ luật VFF, ngoài ý định chia tay sân cỏ, hôm nay Công Vinh đã đề đạt mong muốn được từ bỏ chiếc băng đội trưởng đang nắm giữ lên lãnh đạo CLB Hà Nội T&T…

Phải đối diện với nhiều sức épsau án phạt treo giò 6 trận từ Ban kỷ luật VFF, ngoài ý định chia tay sân cỏ,hôm nay Công Vinh đã đề đạt mong muốn được từ bỏ chiếc băng đội trưởng đang nắmgiữ lên lãnh đạo CLB Hà Nội T&T…

Theo giải thích của chân sút người xứ Nghệ,lý do khiến anh đi tới quyết định xin rời bỏ vị trí đội trưởng là vì đang chịunhiều sức ép, đặc biệt là cảm giác hụt hẫng sau khi nhận án kỷ luật treo giò 6trận vì sự cố vừa xảy ra trên sân Cao Lãnh. Công Vinh cũng cảm thấy mình khôngcòn phù hợp với vai trò “thủ lĩnh” của các đồng đội ở thời điểm này.

Công Vinh muốn rời bỏ vị trí “thủ lĩnh” Hà Nội T&T
Công Vinh muốn rút lui khỏi chiếc băng đội trưởng Hà Nội T&T -( Ảnh: Mạnh Hoàng)

 Ngày hôm nay Công Vinh đã có mặt ở HàNội để lo chuẩn bị thủ tục kháng án nộp lên VFF, tường trình lại sự việctheo yêu cầu của lãnh đạo Hà Nội T&T sau vụ việc xảy ra ở vòng 6 V-League.Dự kiến, trong ngày mai lãnh đạo Hà Nội T&T, BHL sẽ họp toàn đội để xem xétlại sai sót của Công Vinh và đưa ra xử lý nội bộ theo quy định của CLB banhành. 

Cho tới chiều nay, CLB Hà Nội T&T vẫn chưachấp nhận đề xuất từ bỏ băng đội trưởng của Lê Công Vinh. Theo chủ tịch CLB, ôngQuốc Hội cho biết: “Đó mới là đề xuất của riêng Công Vinh đưa ra, chúng tôichưa đưa ra quyết định chính thức về vấn đề này. Mọi chuyện sẽ được đưa ra xemxét, phân tích trong buổi họp toàn đội diễn ra trong ngày mai (25/3)…”. 

Ngoài án phạt treo giò 6 trận và nộp phạt10 triệu của Ban kỷ luật VFF, có thể tiền đạo Lê Công Vinh còn phải chịu thêmhình phạt về mặt tài chính theo quy chế nội bộ Hà Nội T&T. HLV Phan Thanh Hùngchưa đưa ra bình luận gì về ý định giã từ bóng đá của học trò, nhưng ông Hùngcũng cho biết sẽ động viên Công Vinh đi nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại thăngbằng về tâm lý sau những việc vừa xảy ra trước khi quay trở lại tập luyện. 

Tôi hiểu những áp lực và khó khăn màCông Vinh đang phải trải qua sau sự cố vừa qua. Nhưng tôi tin là Công Vinh sẽsớm vượt qua cú sốc để lấy lại thăng bằng tâm lý sau kỳ nghỉ”

Việc tiền đạo Lê Công Vinh nhận án phạttreo giò 6 trận sẽ tác động khá nhiều đến kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam chotrận giao hữu gặp Frankfurt (Đức) vào đầu tháng 5. Công Vinh đang trải qua nhữngáp lực nặng nề, nhưng HLV Calisto tin tưởng Công Vinh sẽ sớm từ bỏ ý định chiatay sân cỏ sau khoảng thời gian nghỉ ngơi. 

Theo Ngọc Quỳnh
Công Vinh muốn rời bỏ vị trí “thủ lĩnh” Hà Nội T&T



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.