Cuộc sống khó tin của "Quỷ đỏ giá 36 triệu"

Cuộc sống của Martial hấp dẫn và chứa đựng nhiều điều thú vị hơn những gì người ta có thể nghĩ về một cầu thủ bóng đá.

Cuộc sống của Martial hấp dẫn và chứa đựng nhiều điều thú vị hơn những gì người ta có thể nghĩ về một cầu thủ bóng đá.

Một Henry mới của bóng đá chính là điều mà người ta nghe nhiều nhất khi Man United sống nhờ hơi thở của Anthony Martial những ngày qua.

Trước đó, người ta coi anh là một bản hợp đồng phung phí của Van Gaal (tốn tới 36 triệu bảng và có thể còn nhiều hơn).

Chỉ sau vài trận ở đây, Martial chứng tỏ mình là một ẩn số khó đoán. Cuộc sống riêng của chàng cầu thủ 19 tuổi trở thành đề tài được nhiều CĐV quan tâm.

Sinh ra tại nước Pháp, có lẽ sự lãng mạn như đàn ông ở đây cũng dần dần thấm nhuần vào tư tưởng của anh chàng trẻ tuổi.

Martial có cô bạn gái “thanh mai trúc mã” Samantha. Hai người sau này trở thành vợ chồng. Họ đang hạnh phúc với nhau cùng hai nhóc tì xinh xắn.


Martial có vẻ lạnh lùng từ khi còn bé.

Martial có vẻ lạnh lùng từ khi còn bé.

Chàng tiền đạo trẻ của Man United là một người sống rất có “gu”, lãng mạn, già dặn hơn cái tuổi 19 và không dễ dàng gì bị lung lay bởi những yếu tố bên ngoài tác động.

“Tôi và vợ thường đi bộ lặng lẽ bên nhau và không muốn ai làm phiền khoảnh khắc tốt đẹp đó”, Martial tâm sự.

Trước khi được chứng kiến tài năng của anh trên sân cỏ, người Manchester đã biết đến một Martial 1912: 19 tuổi, 1 vợ, 2 con.


Cô con gái Toto của Martial.

Cô con gái Toto của Martial.


Anh đã giành tặng con gái cưng giải thưởng Man of the Match trong trận đấu gặp Liverpool của mình.

Anh đã giành tặng con gái cưng giải thưởng Man of the Match trong trận đấu gặp Liverpool của mình.

Không giống như nhiều đồng nghiệp dính vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Cho đến bây giờ, khi đã đến với một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, người ta vẫn thấy sự rụt rè, cẩn trọng của Martial.

Sau các trận đấu, anh đều nhắn tin cho vợ nếu cô không thể đến sân để “báo cáo thành tích” rồi nhanh chóng về nhà.

“Sau những trận đấu hay buổi tập, tôi muốn về nhà để được trông thấy vợ con. Cuộc sống của tôi thật sự rất giản dị” – Martial chia sẻ với báo giới.

Không chỉ có thói quen về nhà, tiền đạo 19 tuổi còn thường xuyên ăn các món ăn do mẹ nấu và coi đó là một thói quen không thể từ bỏ hơn là tụ tập đi nhà hàng cùng đồng nghiệp.


Vợ Martial hạnh phúc đăng hình bữa sáng ở Manchester.

Vợ Martial hạnh phúc đăng hình bữa sáng ở Manchester.

Người ta mới chỉ thấy được bộ ảnh đời tư đầu tiên do cánh săn ảnh chộp được của anh là đi cùng với vợ, đẩy xe nôi cho con và chỉ chừng đó.

Trước mỗi trận đấu, tiền đạo này luôn nghe nhạc để thư thái tâm hồn và cầu nguyện như bất cứ một con người Công giáo nào khác.

Là một chàng trai trẻ tuổi, nhưng ở Martial toát lên sự chững chạc của một người đàn ông cả trên sân bóng lẫn lối sống ngoài đời thực.

Nhiều bạn bè thân thiết nói rằng, cậu yêu vợ con và những khoảnh khắc bên họ hơn tất cả, một mẫu hình lí tưởng cho hình tượng người đàn ông của gia đình.

Thời gian rỗi, Anthony chơi với con, đá FIFA và đắm chìm vào các chương trình truyền hình bởi anh là người nghiện xem những chương trình đó.


Gia đình nhỏ của Anthony Martial đi chơi.

Gia đình nhỏ của Anthony Martial đi chơi.

Có những điểm bất cập đáng yêu trong bóng đá của Martial. Anh dành một tình yêu lớn với bóng đá Brazil nhưng đội bóng yêu thích của mình là Lyon. Chiếc áo đấu đầu tiên mang tên Sonny Anderson nhưng lại mê mệt Ronaldo “béo” và Ronaldinho.

Martial đã đến Man United một thời gian, đã thuyết phục được họ tại sao mình lại có cái giá đến 36 triệu bảng. Cậu đã khiến Sir Alex Ferguson phải gật gù mà nói rằng cái giá “khủng khiếp” đó là không hề hoang phí.

Đồng đội của anh ở ĐT Pháp, Pogba đã nói rằng: “Chúng tôi phải gọi cậu ấy là người đàn ông nhỏ tuổi. Thật không thể tin nổi một người 19 tuổi lại có sự trưởng thành như thế”.

Biết đâu đấy, sau này hình tượng một anh chàng chơi bóng tốt, 19 tuổi, 1 vợ , 2 con sẽ là mẫu hình lí tưởng cho cầu thủ trẻ trong làng bóng đá thế giới.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.