Sốc: Quỷ đỏ bí mật đàm phán mua Neymar

Diễn biến trên thị trường chuyển nhượng của M.U trở nên "nhiễu" hơn bao giờ hết khi Neymar là cái tên mới nhất được nhắc tới trong kế hoạch "đi chợ" của Louis Van Gaal.

Diễn biến trên thị trường chuyển nhượng của M.U trở nên "nhiễu" hơn bao giờ hết khi Neymar là cái tên mới nhất được nhắc tới trong kế hoạch "đi chợ" của Louis Van Gaal.

Tờ The Sun số ra hôm nay (22/8) loan báo đi tin chuyển nhượng có lẽ là gây sốc nhất mùa hè: M.U đang bí mật đàm phán để ký với chân sút Neymar.

Neymar, Barca, M.U

Khó có chuyện Neymar chịu sang Anh chơi cho M.U

Nguồn này cho hay, Quỷ đỏ đã tìm cách tiếp cận một cái kín đáo với đội bóng vừa giành cú ăn ba để có thể thực hiện thương vụ mang tên Neymar.

Theo The Sun, trong tháng qua, việc GĐĐH kiêm Phó Chủ tịch Ed Woodward có mặt đến 3 lần ở Barcelona không hoàn toàn chỉ vì Pedro Rodriguez.

Đội chủ sân Old Trafford đã bị cười nhạo sau khi để hụt Pedro vào tay kình địch Chelsea. Nhưng nguồn tin trên cho rằng, những chuyến đi của ông Ed Woodward là để bí mật đàm phán liên quan đến Neymar, không phải Pedro.

Cùng với Messi, Suarez, Neymar tạo nên bộ ba đáng sợ cho bất cứ đối thủ nào. Đây chính là những người hùng mang vinh quang về cho Barca ở mùa giải vừa qua.

Bản thân chân sút Brazil tạo ấu ấn đậm ở Champions League khi ghi bàn ở cả 2 lượt trận tứ kết đến bán kết cũng như tại chung kết Barca thắng Juventus 3-1.

Chơi cho Barca là niềm mơ ước từ thuở nhỏ của cựu tiền đạo Santos, chính vì vậy, dù The Sun loan báo gây sốc thì chuyện Neymar đến M.U vào thời điểm nay gần như không tưởng.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.