Em gái Neymar bị chê vừa già, vừa xấu

Rafaella đã bị "ném đá" tơi tả trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 20 vừa được tổ chức sớm ở Sao Paulo.

Rafaella đã bị "ném đá" tơi tả trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 20 vừa được tổ chức sớm ở Sao Paulo.

Em gái Neymar bị chê vừa già, vừa xấu - Ảnh 1.

 Rafaella sinh ngày 11/3/1996, nhưng cô em gái nóng bỏng của Neymar đã tổ chức sinh nhật tuổi 20 sớm tới 4 ngày (hôm 7/3 vừa qua). Tấm thiệp mời dự sinh nhật của Rafaella được thiết kế rất sang trọng.

Em gái Neymar bị chê vừa già, vừa xấu - Ảnh 2.

 Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Rafaella được tổ chức ở Sao Paulo với chủ đề chính là các hình ảnh trong những bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney.

Em gái Neymar bị chê vừa già, vừa xấu - Ảnh 3.

 Ông Da Silva dos Santos, bố của Neymar và Rafaella cũng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 20 của con gái.

Em gái Neymar bị chê vừa già, vừa xấu - Ảnh 4.

 Được sự cho phép của Barcelona, Neymar đã đáp chuyến bay sớm về Brazil để dự sinh nhật cô em gái yêu quý.

Em gái Neymar bị chê vừa già, vừa xấu - Ảnh 5.

 Trong khi các khách mời đều hóa thân thành các nhân vật thú vị của phim hoạt hình Disney, Neymar vẫn gây ấn tượng với phong cách thời trang quen thuộc.

Em gái Neymar bị chê vừa già, vừa xấu - Ảnh 6.

Neymar đặc biệt yêu quý Rafaella, bằng chứng là hồi tháng 6 năm ngoái, siêu sao của Barcelona còn xăm hình khuôn mặt em gái lên người.

Em gái Neymar bị chê vừa già, vừa xấu - Ảnh 7.

 Trong bữa tiệc sinh nhật sớm, Rafaella ăn mặc khá gợi cảm với chiếc áo xẻ sâu khoe khuôn ngực đầy đặn. Mặc dù vậy, cô em gái của Neymar vẫn bị người hâm mộ chê tơi tả.

Em gái Neymar bị chê vừa già, vừa xấu - Ảnh 8.

 "Cô ấy phải 40 tuổi chứ không phải 20". "20 tuổi? Thật không thể tin nổi". "Trông chẳng khác nào chú Pokemon". "Chẳng xinh đẹp chút nào, trông cứ như một gã đàn ông". Đó là những lời bình luận có phần thái quá của độc giả tờ Sport (Tây Ban Nha) khi nhìn thấy những tấm hình của Rafaella được đăng tải trên tờ báo này.

Em gái Neymar bị chê vừa già, vừa xấu - Ảnh 9.

 Mặc dù mang họ Da Silva Santos, nhưng Rafaella lại chọn cái tên Rafaella Beckran bởi cô em gái của Neymar là một fan cuồng của David Beckham. Rafaella hiện là người mẫu cho Elleven Waer, một cửa hàng thời trang ở Santos do chính gia đình cô lập nên.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.