Giải mã “bụng bầu” của Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải gây tò mò cho NHM khi ăn mừng theo kiểu “ba lô ngược".

Quế Ngọc Hải gây tò mò cho NHM khi ăn mừng theo kiểu “ba lô ngược".

Ra sân trong trận đấu thứ tư ở SEA Games 28, U23 Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước U23 Đông Timor, qua đó lấy lại ngôi đầu bảng B từ U23 Thái Lan.

Không chỉ có một trận đấu thành công, Quế Ngọc Hải còn để lại ấn tượng với pha ăn mừng vô cùng đặc biệt, bằng cách lấy bóng thực hiện màn đeo “ba lô ngược”.

Tình huống Ngọc Hải ăn mừng lạ khiến rất nhiều NHM tò mò. Theo tìm hiểu, đó là hành động Hải tặng cho anh trai Quế Ngọc Mạnh cùng chị dâu tên Huyền khi đã có "tin vui":

"Ngày anh tôi đám cưới, tôi bận tập trung đội tuyển không về dự được. Giờ anh tôi có tin vui, tôi dùng hình ảnh này như một lời chia vui đến anh chị của mình" - Ngọc Hải chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hải cũng hồ hởi đăng trạng thái nhắn nhủ lời yêu thương tới cháu tương lai: “Hãy sinh ra 1 cách thật khoẻ mạnh nhé. Mọi người đang chờ cháu. Mọi điều tốt đẹp đang chờ cháu ở phía trước đấy".

Còn nhớ, đây là màn ăn mừng của Cristiano Ronaldo khi ghi bàn vào lưới Galatasaray năm 2013. Khi đó anh đã vấp phải những suy đoán về việc cô bồ Irina Shayk mang bầu.

Tuy nhiên, những phỏng đoán đó nhanh chóng bị loại bỏ khi CR7 thú nhận bàn thắng và màn ăn mừng là để dành tặng cháu trai, con của anh ruột Hugo Aveiro vừa mới chào đời.

Theo soha.vn/Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.