Giai nhân của CR7 đẹp tựa thiên thần khi mặc váy cưới

Trông Irina Shayk khoác lên mình chiếc áo cưới vô cùng quyến rũ, nhiều người tự hỏi rằng phải chăng siêu mẫu người Nga chuẩn bị lên xe hoa với siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo

Trông Irina Shayk khoác lên mình chiếc áo cưới vô cùng quyến rũ, nhiềungười tự hỏi rằng phải chăng siêu mẫu người Nga chuẩn bị lên xe hoa với siêusao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo

Xin nói luôn, còn lâuIrina Shayk và Cris Ronaldo mới lên xe hoa. Việc siêu mẫu người Ngakhoác lên mình những chiếc váy cưới lộng lẫy hiệu Dany Mizrachi là vì côđang chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập ảnh mới nhất.

Với dáng người siêuchuẩn cùng những đường nét tinh tế của chiếc váy, trông Irina Shayk thậtquyến rũ. Vậy nên mới có chuyện kể từ khi quen cô “Người mẫu quốc tếxuất sắc nhất năm 2010”, chàng tiền vệ đa tình đang khoác áo của RealMadrid không thèm ngó ngàng tới bất kỳ giai nhân nào khác.

Dưới đây là những bứcảnh Irina Shayk lộng lẫy trong váy cưới:

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.