Huỳnh Kesley hết cửa giành Quả bóng vàng

Cơ hội giành Quả bóng vàng đóng sập lại với Huỳnh Kesley khiBTC đưa ra tiêu chí cầu thủ phải chơi cho tuyển quốc gia.

Cơ hội giành Quả bóng vàng đóng sập lại với Huỳnh Kesley khiBTC đưa ra tiêu chí cầu thủ phải chơi cho tuyển quốc gia.

Dự kiến ngày 20/4 tới đây, lễ trao giải Quả bóng vàng sẽ đượctiến hành tại TP HCM.

Trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2011 mà ban tổ chức đưara, có 12 cái tên: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Lê Công Vinh (CLB Hà Nội),Huỳnh Quang Thanh (Bình Dương), Lê Tấn Tài (Khánh Hòa), Lê Phước Tứ (Sài GònFC), Nguyễn Minh Phương (Đà Nẵng), Bùi Tấn Trường (Sài Gòn FC), Nguyễn Quang Hải(Navibank Sài Gòn), Nguyễn Trọng Hoàng (SLNA), Phạm Thành Lương (CLB Hà Nội) vàhai cầu thủ Việt gốc nước ngoài là Huỳnh Kesley (Sài Gòn FC) với Nguyễn HoàngHelio (Bình Dương).

Huỳnh Kesley hết cửa giành Quả bóng vàng
Huỳnh Kesley thi đấu ấn tượng trong năm qua. Ảnh: ĐH.

Với việc rất khó tìm ra gương mặt nào nổi bật để trao giảithưởng năm nay, giải thích vì sao BTC giải lần đầu đưa vào danh sách ứng cử cáccầu thủ nhập tịch.

Hai cầu thủ nhập tịch Huỳnh Kesley và Nguyễn Hoàng Helio cómặt trong danh sách đề cử bởi trong năm qua hai cầu thủ này đã chơi rất tốt.Huỳnh Kesley giúp Sài Gòn FC thăng hạng, còn Nguyễn Hoàng Helio cũng có côngtrong chức vô địch V-League của SLNA. Với việc xuất hiện 2 gương mặt này, sẽ làkhông quá bất ngờ khi một trong hai được trao giải thưởng danh giá nhất.

Đã gần 10 năm chơi bóng ở Việt Nam và cũng chính thức trởthành chàng rể Việt, nhập quốc tịch Việt, có đầy đủ các danh hiệu như hai lần vôđịch V-League, một lần vô địch hạng Nhất, danh hiệu Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất,Vua phá lưới... nên Huỳnh Kesley là ứng viên sáng giá nhất của Quả bóng vàng nămnay và hoàn toàn xứng đáng nếu được trao giải.

Tuy nhiên hôm qua, BTC giải thưởng Quả bóng vàng thông báotiêu chí quan trọng để bầu chọn các Quả bóng vàng, bạc và đồng là phải thi đấuxuất sắc trong màu áo tuyển Việt Nam. Với thông báo này, coi như cơ hội của cácngoại binh nhập tịch như Huỳnh Kesley Alves, Nguyễn Hoàng Helio đã chấm dứt vìtrong năm 2011, hai cầu thủ này không được VFF gọi vào tuyển quốc gia hay U23Việt Nam lần nào.

Nếu Kesley không đoạt Quả bóng vàng năm nay, thì thật đángtiếc cho tiền đạo gốc Brazil này. Trong khi đó, chắc chắn việc lựa chọn ra nhữngcầu thủ nội xứng đáng nhận danh hiệu sẽ là cuộc “đãi cát tìm vàng” của BTC.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.