Julio Cesar tự chuốc rắc rối vì mặc áo Chelsea

Thủ thành người Brazil bị các fan QPR chỉ trích vì mặc chiếc áo đấu của The Blues tươi cười chụp ảnh.

Thủ thành người Brazil bị các fan QPR chỉ trích vì mặc chiếc áo đấu của The Blues tươi cười chụp ảnh.

Julio Cesar mặc áo Chelsea chụp ảnh trong tiệc sinh nhật David Luiz. Ảnh: Sun.

Julio Cesar mặc áo Chelsea chụp ảnh trong tiệc sinh nhật David Luiz. Ảnh: Sun.

Mới đây trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 26 của David Luiz, thủ thành Julio Cesar vui vẻ mặc một chiếc áo đấu của Chelsea chụp ảnh lưu niệm với người đồng đội ở tuyển Brazil cùng người thân. Bức ảnh này sau đó được chia sẻ lên Instagram khiến Cesar phải nhận nhiều chỉ trích từ phía các fan của QPR. Đa số người hâm mộ QPR cho rằng Cesar không tôn trọng hình ảnh của CLB.

Trước làn sóng chỉ trích thủ thành người Brazil, đại diện QPR buộc phải lên tiếng can thiệp: "CLB đã xem được một bức ảnh Julio Cesar mặc áo Chelsea trên mạng xã hội. Bức ảnh được đăng tải lên Instagram sau đó đã bị xóa. CLB sẽ giải quyết vấn đề này nội bộ", Ian Taylor - đại diện truyền thông của QPR thông báo trên Twitter.

Trong khi đó Cesar giải thích rằng anh chỉ mặc áo Chelsea và đội mái tóc giả để bắt chước người bạn thân David Luiz chứ không có ý gì khác. "Tôi xin cam đoan với mọi người rằng tôi không hề có ý định xúc phạm ai cả", thủ thành Brazil giải thích.

Theo Ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.