Lụy tình, Helen vẫn khoe dáng phây phây, ngực căng đầy

Bất chấp “sóng gió” trong cuộc tình với Scott Sinclair, Helen Flanagan vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, phây phây đầy sức sống.

Bất chấp “sóng gió” trong cuộc tình với Scott Sinclair, Helen Flanagan vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, phây phây đầy sức sống.
Chuyện tình lâu năm giữa Sinclair và Flanagan tưởng như đến hồi kết khi tiền vệ của Man City bị phát hiện ra ngoài “ăn chả”. Tuy nhiên, có vẻ như “sau cơn mưa, trời lại sáng”, chiến tranh lạnh một thời gian cả 2 đều cảm thấy không thể xa nhau và tính chuyện trở lại.

Helen Flanagan

Tâm sự trên The Sun, Helen cho biết: “Trái tim tôi đã tan nát, nhưng tôi cảm thấy mình không thể sống mà không có Scott.”

“Tôi muốn sửa chửa mọi thứ và quay lại với anh ấy. Tôi muốn được hạnh phúc một lần nữa. Tình cảm của tôi chưa từng thay đổi.”

Không rõ Scott phản ứng ra sao sau khi được cô vợ chưa cưới của mình tha thứ, hiện anh chàng này vẫn phải nhờ một người bạn thân làm “trung gian” để liên lạc và thăm dò thái độ thật sự của Helen.

Trong khi đó, ngay sau khi quyết định xóa bỏ vết nứt với Sinclair, Flanagan đã lao ngay vào công việc. Cô nàng hiện đã đến Mallorca để khoe thân hình bỏng cháy của mình, quảng cáo bikini.







Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.