Thiếu hơi Scott Sinclair, Helen Flanagan thân tàn ma dại

Những người ái mộ Helen Flanagan đang rất quan ngại cho tình hình sức khỏe của cô diễn viên kiêm người mẫu này kể từ sau cuộc tình đổ bể với tiền vệ Man City, Scott Sinclair.

Những người ái mộ Helen Flanagan đang rất quan ngại cho tình hình sức khỏe của cô diễn viên kiêm người mẫu này kể từ sau cuộc tình đổ bể với tiền vệ Man City, Scott Sinclair.

Rượu, thuốc lá và thức đêm. Đây là 3 “món” chính của Helen Flanagan trong những ngày qua, nói đúng hơn là kể từ khi đơn phương chia tay Scott Sinclair, sau vụ bê bối chát sex của cựu tiền vệ Swansea.


Helen Flanagan, trán nổi mụn và mặt hôc hác

Hôm qua, sau nhiều ngày ẩn mình trốn tránh sự soi mói của đám săn ảnh, Helen Flanagan bất ngờ cho đăng 2 bức ảnh của mình lên Twitter.

Đây là bức ảnh Helen Flanagan đi tân trang sắc đẹp (cắt tóc, đắp da mặt…), thu xếp ngăn nắp lại tinh thần sau khi nó trở nên xộch xệch vì cuộc tình tan vỡ với Scott Sinclair.

Trong bức ảnh Helen Flanagan chia sẻ, người ta thấy cô diễn viên xinh đẹp bậc nhất nước Anh hốc hác trông thấy, khuôn mặt nổi đầy những mụn là mụn. Helen Flanagan đã cố nở nụ cười gượng gạo trên khuôn mặt xuống cấp vì mất ngủ, trên tấm thân tàn ma dại của mình (rất nhiều vết xước ở ngực)...

Không khó hiểu khi Helen Flanagan rơi vào tình cảnh hiện tại. Helen Flanagan từng kì vọng cuộc tình với Scott Sinclair, khi đang nổi đình nổi đám ở Swansea sẽ giúp cô và người yêu trở thành cặp Becks –Vic mới của làng bóng đá Anh. Nhưng nhân tính không bằng trời tính.


Rất nhiều vết xước trên ngực Helen Flanagan

Scott Sinclair không thể bật lên trở thành một ngôi sao sáng như kì vọng của Helen Flanagan kể từ khi sang Man City. Cuộc tình của Helen Flanagan và Scott Sinclair còn tan vỡ nhanh hơn và gây được ít hiệu ứng truyền thông hơn cuộc chia tay giữa Ashley Cole và Cheryl Cole, bộ đôi cũng từng được coi là cặp Becks- Vic mới của bóng đá Anh.

Theo bongdapro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.