Helen Flanagan: Cái đầu không dùng để trang trí

Nhắc đến WAGs (bạn gái hoặc vợ cầu thủ) NHM sẽ nghĩ đến những cô nàng xinh đẹp, sexy, thân hình bỏng rãy. Nhưng nhắc đến WAGs nhiều người cũng sẽ nói rằng đó là những cô nàng đầu óc rỗng tuếch.

Nhắc đến WAGs (bạn gái hoặc vợ cầu thủ) NHM sẽ nghĩ đến những cô nàng xinh đẹp, sexy, thân hình bỏng rãy. Nhưng nhắc đến WAGs nhiều người cũng sẽ nói rằng đó là những cô nàng đầu óc rỗng tuếch.

Helen Flanagan, nửa kia xinh đẹp của cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair là một cái tên đình đám trong giới Showbiz Anh và giới WAGs. Nổi danh trong làng showbiz khá sớm khi mới chỉ là cô nhóc 10 tuổi, đến năm 16 tuổi, cô gái sinh năm 1990 này nhanh chóng được yêu thích nhất nhì ở xứ Sương mù.

Thế giới mầu sắc lung linh kỳ ảo kia đã lôi cuốn Helen và khiến cô nàng đã quyết định từ bỏ việc học hành để đi tìm kiếm danh vọng. Dù nổi tiếng và là một gương mặt yêu thích nhất hiện nay nhưng nàng WAGs của Sinclair vẫn chưa có nổi tấm bằng đại học.

Helen Flanagan, nửa kia của Sinclair không muốn bị gọi là “kiều nữ óc ngắn”
Helen Flanagan, nửa kia của Sinclair không muốn bị gọi là “kiều nữ óc ngắn”

Vậy nên Helen chỉ biết cười ý nhị và tìm cách lảng chuyện một khi ai đó hỏi cô đã tốt nghiệp trường nào, ngành gì. Nhưng mới hôm qua, siêu WAGs này bỗng dưng tuyên bố muốn trở lại với giảng đường sau 6 năm không động đến sách bút.

“Tôi muốn quay lại trường học. Tôi muốn được tiếp tục theo học những môn yêu thích như tâm lý học, lịch sử và nghiên cứu tôn giáo. Tôi thấy tiếc vì đã lãng phí những năm qua vừa qua”, Helen cho hay.

Vì đâu mà “Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2011” (do tạp chí FHM bầu chọn) lại muốn đi học lại? Chỉ vì tiếc đã lãng phí thời gian vừa qua như cô nàng tiết lộ hay còn có nguyên do khác?

Thực tế, cô nàng đã có nhiều hành động “vô tư” đến ngu ngốc. Hồi mùa hè vừa rồi, cậy mình là dân Thủ đô, Helen đã buông lời chê cuộc sống ở xứ Wale nhàm chán và buồn tẻ. Hậu quả là cô nhận được nhiều tin nhắn dọa giết của nhiều NHM Swansea.

Không chỉ nói không nghĩ, gần nhất, cô nàng lại dại dột tung lên trang Twiter cá nhân bức ảnh tự dí súng vào đầu ngay sau vụ thảm sát kinh hoàng tại trường Tiểu học Sandy Hook (bang Connecticut, Mỹ) diễn ra vào trung tuần tháng 12/2012. Cư dân mạng đã không tiếc lời mắng chửi cô là "đần độn" và "não ngắn".

Muốn chứng tỏ cho mọi người thấy mình không phải là loại  “chân dài óc ngắn”, nhưng một tấm bằng đại học liệu có khiến mọi người phải thay đổi cái nhìn? Điều quan trọng là Helen hãy chứng tỏ cái đầu của cô không chỉ để... đội mũ mà nó biết suy nghĩ và có tri thức.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.