Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân có ý đồ gì khi mua nhà 'sát vách' Ly Kute?

Mạc Hồng Quân đã đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2 gần với Ly Kute. Nhiều người không hiểu Mạc Hồng Quân có ý đồ gì khi mua nhà gần tình cũ.

Mạc Hồng Quân đã đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2 gần với Ly Kute. Nhiều người không hiểu Mạc Hồng Quân có ý đồ gì khi mua nhà gần tình cũ.

Mới đây cộng đồng mạng chia sẻ thông tin căn hộ mới mua của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân gần với nơi ở hiện tại của mẹ con Ly Kute và Khoai Tây. Nguồn tin này cho biết rõ ràng hơn, Mạc Hồng Quân đã đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2, mua trước khi tổ chức lễ ăn hỏi và dự định sẽ là nơi xây dựng tổ ấm của cặp đôi tai tiếng này tại Hà Nội.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân 1

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân trong lễ ăn hỏi

Điều đáng nói là khu nhà ở của Ly Kute cũng nằm trong khu đô thị, gần sát vách với nhà của vợ chồng Mạc Hồng Quân. Nhiều khả năng Ly Kute sẽ “đụng mặt” Mạc Hồng Quân khi đưa con đi dạo trong khuôn viên nhà.

Ngay sau khi thông tin này được truyền đi trên mạng xã hội, ngoài luồng ý kiến cho rằng đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên, phần đông dân mạng cho rằng đây là cách “đáp trả” của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khi muốn khẳng định sự hạnh phúc của họ và có thể để Ly Kute tận mắt chứng kiến. Bởi lẽ, việc sinh sống và biết địa điểm, nơi ở của Ly Kute không quá khó và với mức tiền lương hàng tỷ đồng nhận sau các giải đấu chuyên nghiệp thì việc tìm một chốn ở an toàn, hiện đại ở Hà Nội là điều dễ dàng với Mạc Hồng Quân. Giữa hàng trăm khu chung cư cao cấp mọc lên “như nấm sau mưa” tại Hà Nội, vì việc vô tình “đụng mặt” nhau ngay cả nơi ở của Mạc Hồng Quân - Ly Kute xem ra là điều hy hữu.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mua nhà 0

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân mua nhà 0

Cuộc sống bình yên của Ly Kute bên con trai

Trước đó, từng có quãng thời gian rộ lên tin đồn sau khi quyết chia tay Ly Kute vì cách ứng xử không tốt với mẹ mình, Mạc Hồng Quân đã được nàng hot girl “đe dọa” sẽ khiến cho tên tuổi và sự nghiệp anh tiêu tàn. Điều này phần nào thấy rõ khi Mạc Hồng Quân bị “ném đá” không thương tiếc và số đông vẫn đứng về phía Ly Kute để bênh vực. Chính vì lẽ đó, không bỏ qua trường hợp việc chọn về sống chung một khu nhà là cách dằn mặt “tình cũ” Ly Kute, như muốn “xát muối vào tim” với quá khứ đau đớn. Ngoài ra, Mạc Hồng Quân cũng từng có ý định muốn nhận trách nhiệm làm cha của Khoai Tây, nên việc chọn về sống gần nhà cũng là cách để anh tiếp cận con trai của mình và thực hiện “nguyện vọng” đấy.

Hiện tại, nhiều người khá lo lắng cho Ly Kute nếu phải “đụng mặt” thường xuyên cặp vợ chồng này mỗi ngày. Phía Ly Kute vẫn chưa có động thái về thông tin trên. Tuy nhiên, một giả thiết đặt ra là cả hai mẹ con Khoai Tây sẽ không quan ngại vấn đề trên và sống mạnh mẽ, vui vẻ vì hiện tại cuộc sống của Khánh Ly chỉ biết tới con trai và cô cũng còn nhiều “chiêu” để khiến Mạc Hồng Quân xấu hổ về việc trong quá khứ.

Theo GiadinhVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.