Madonna hạnh phúc khi con trai chơi thân với Brooklyn và nhà Becks

Nữ hoàng nhạc pop cũng hy vọng vợ chồng Becks sẽ dạy dỗ cậu con trai Rocco của bà nên người.

Nữ hoàng nhạc pop cũng hy vọng vợ chồng Becks sẽ dạy dỗ cậu con trai Rocco của bà nên người.

Madonna hạnh phúc khi con trai chơi thân với Brooklyn và nhà Becks - Ảnh 1.

Rocco năm nay 16 tuổi, là con trai của Madonna và người chồng cũ Guy Ritchie. Sau khi ly hôn năm 2008, Madonna bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi con với đạo diễn nổi tiếng người Anh.

Với một người mẹ, không điều gì đau đớn bằng việc bị chính con trai chối bỏ, nhất quyết không chịu về sống chung với mình. Cậu nhóc Rocco muốn ở lại London với cha, chứ không muốn rong ruổi theo mẹ Madonna.

Madonna hạnh phúc khi con trai chơi thân với Brooklyn và nhà Becks - Ảnh 2.

Nữ hoàng nhạc pop rơi vào khủng hoảng tâm lý, nhưng bà cũng có thể yên tâm phần nào khi biết cậu con trai đang ở tuổi thay đổi tâm sinh lý chơi rất thân với Brooklyn và gia đình Beckham. Ngay cả khi nhà Becks rất thân với chồng cũ Guy Ritchie, Madonna vẫn hâm mộ gia đình cựu tuyển thủ Anh.

"Madonna không thể che đi thực tế rằng cô không thể biết con trai mình sẽ chơi với những người bạn như thế nào. Cô chỉ có thể nghe qua bạn bè ở London và biết thằng bé có khá nhiều mối quan hệ. Nhưng có một người mà Madonna không bao giờ phải lo lắng đó là Brooklyn", nguồn tin trên tờ The Sun cho biết.

Madonna hạnh phúc khi con trai chơi thân với Brooklyn và nhà Becks - Ảnh 3.

"Madonna rất ngưỡng mộ phương pháp dạy dỗ con cái của Beckham và Victoria. Brooklyn có ảnh hưởng khá lớn tới Rocco. Madonna hy vọng David và Victoria sẽ giúp dạy bảo con trai bà nên người trong hoàn cảnh bố mẹ chia tay nhau", The Sun trích nguồn tin thân với Madonna.

Brooklyn và Rocco chơi với nhau từ nhiều năm nay nhờ mối quan hệ của hai người cha nổi tiếng. Tình cảm giữa hai cậu nhóc càng trở nên thân thiết hơn trong vài tháng trở lại đây. Madonna tin rằng, chơi thân với nhà Becks sẽ là môi trường lý tưởng giúp Rocco không nhiễm những thói hư tật xấu, điều mà bà lo lắng nhất cho cậu con trai 16 tuổi.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.