Man City đặt giá 20 triệu bảng mua De Rossi

Sau thời gian dài “im hơi, lặng tiếng” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, Man City đã bắt đầu kế hoạch Shopping bằng việc tuyên bố sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Daniele De Rossi của AS Roma.

Sau thời gian dài “im hơi, lặng tiếng” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, Man City đã bắt đầu kế hoạch Shopping bằng việc tuyên bố sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Daniele De Rossi của AS Roma.

Ở thời điểm này, Man City đang sở hữu ba tiền vệ đánh chặn gồm Yaya Toure, Gareth Barry và Nigel de Jong. Tuy nhiên, trong số ba cầu thủ này, chỉ có mình cậu em nhà Toure thường xuyên duy trì được phong độ đỉnh cao.

Chính vì vậy, HLV Roberto Mancini đang muốn đưa De Rossi về sân Etihad để tăng cường

“chất thép” cho tuyến giữa của đội nhà. Hiện tuyển thủ Italia đang được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Trên thực tế, Mancio đã cất công theo đuổi cầu thủ 29 tuổi trong vòng 18 tháng qua.

Hồi tháng Hai vừa qua, De Rossi đã gia hạn hợp đồng với Roma thêm 1 năm. Tuy nhiên, với việc đội chủ sân Stadio Olimpico không giành được suất dự Champions League mùa tới nên tiền vệ người Italia đang muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu trong những năm cuối sự nghiệp.

Do hợp đồng của De Rossi chỉ còn thời hạn 1 năm nên lãnh đạo AS Roma buộc sẽ phải bán đi cầu thủ quan trong nhất của mình trong trường hợp De Rossi vẫn kiên quyết ra đi, nếu không muốn “mất trắng” anh vào mùa hè năm 2013.

Dự kiến, vào ngày 11.8 tới, Man City sẽ cử người bay sang Rome để thương lượng với phía AS Roma. Mancini tin rằng, mức giá 20 triệu bảng mà đội bóng của ông đưa ra sẽ khiến Giallorossi khó có thể khước từ.

 Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.