Mancini khẳng định "quyền lực" tại Man City

Cựu HLV của Man City, Mark Hughes mới tiết lộ hồi đầu tuần rằng những nhân vật “chóp bu” của đội bóng là Garry Cook và Brian Marwood mới là những người xác định các mục tiêu chuyển nhượng

Cựu HLV của Man City, Mark Hughes mớitiết lộ hồi đầu tuần rằng những nhân vật “chóp bu” của đội bóng là GarryCook và Brian Marwood mới là những người xác định các mục tiêu chuyểnnhượng trước khi thực hiện chúng mà không có bất kỳ sự can thiệp nào từHLV trưởng.

Tiết lộ của Hughes khiến người ta chorằng Roberto Mancini cũng chịu một kịch bản tương tự người tiền nhiệm,nhưng HLV người Italia đã lên tiếng bác bỏ.

Mancini khẳng định "quyền lực" tại Man City
HLV Mancini
“Người thực hiện các vụ chuyển nhượng làtôi. Đó là công việc của tôi. Tôi biết rất rõ các cầu thủ ở châu Âu vàtôi là người xác định xem đội bóng nên mua ai. Rõ ràng tôi phải nói việcnày với Brian Marwood, người rất thân cận với tôi, và các ông chủ. Nhưngtôi nhắc lại rằng tôi là người duy nhất xác định các mục tiêu chuyểnnhượng và giải thích với Ban lãnh đạo”, Mancini khẳng định trên tờMirror (Anh).

Với việc đã bỏ ra gần 80 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong mùa Hènày với sự có mặt của Jerome Boateng, Alexander Kolarov, David Silva, vàYaya Toure, HLV Mancini tin rằng Man City có đủ khả năng để cạnh tranhtrong mùa giải tới.

Mancini cho hay: “Tottenham đã đượcxây dựng trong nhiều năm và hiện tại đội hình của họ rất mạnh. Họ cónhiều kinh nghiệm hơn chúng tôi. Nhưng mỗi khi Man City đá với họ,Chelsea, Manchester United, Liverpool, hay Arsenal, chúng tôi đều chơivới trình độ như của họ, đó mới là điều quan trọng”.

HLV người Italia cũng nhấn mạnh rằng sựđa năng của các tân binh sẽ giúp ông áp dụng được nhiều sơ đồ chiếnthuật cho Man City trong mùa giải tới. “Những cầu thủ mới của ManCity trong mùa giải này có một điểm chung là họ có thể chơi được ở nhiềuvị trí khác nhau. Boateng có thể chơi mọi vị trí ở hàng thủ. Toure cóthể đá trung vệ, cánh phải hoặc cánh trái hàng tiền vệ, cũng như phíasau tiền đạo. Silva cũng có thể chơi mọi vị trí ở tuyến giữa và phía sauhàng công. Những cầu thủ đa năng sẽ giúp tôi có thể thay đổi sơ đồ chiếnthuật mỗi khi có ai đó dính chấn thương, hoặc tỏ ra mệt mỏi”,Mancini bày tỏ sự hài lòng với các tân binh.

TheoThể thao Văn hóa

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.