Milan tổn thất nặng nề trước thềm đại chiến với Juve

Cuối tuần này, Milan sẽ đụng độ Juventus ở cúp Luigi Berlusconi, nhưng trong khi Bianconeri đầy đủ binh hùng tướng mạnh thì cơn bão chấn thương tiếp tục làm khổ thầy trò Allegri.

Cuối tuần này, Milan sẽ đụngđộ Juventus ở cúp Luigi Berlusconi, nhưng trong khi Bianconeri đầy đủ binh hùngtướng mạnh thì cơn bão chấn thương tiếp tục làm khổ thầy trò Allegri.

Cúp Luigi Berlusconi mang tên vị thân sinh của chủ tịch CLB AC Milan, SilvioBerlusconi, là giải đấu thường niên giữa Milan và Juventus, nhằm giúp 2 đội cólần cữ dượt cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới. Nhưng, trong khi Juve đã"nóng máy" từ lâu (tham dự sơ loại Europa League), đồng thời giữ chân được nhữngtrụ cột quan trọng nhất, thì Milan lại "xây xẩm mặt mày" vì vấn nạn chấn thươngđang càn quét ngày một mãnh liệt qua San Siro.

Milan tổn thất nặng nề trước thềm đại chiến với Juve
Pato là ngôi sao sáng nhất của Milan trong mùa giải mới.

Không chỉ thất bại ở TIM Cupcuối tuần trước, Rossoneri còn phải nhận một tin rất không vui khi trung vệNesta gặp chấn thương ở tay và buộc phải lên bàn mổ. Thông tin từ trung tâmhuấn luyện Milanello khẳng định, "số 13" cần ít nhất 1 tuần để nghỉ ngơi, vàdo đó chắc chắn sẽ vắng mặt ở San Siro vào chủ nhật tới. Theo bước ngườiđồng đội, hôm qua, Pato cũng đã phải bỏ dở buổi tập và cấp tốc nhập viện vớinhững biểu hiện tồi tệ ở mắt cá chân phải. Dẫn lời bác sĩ Gianluca Melega,website của CLB thừa nhận: "Pato cần phải nghỉ ngơi khoảng 5 ngày trướcchúng tôi đưa ra những kết luận cuối cùng cho trường hợp của cậu ấy".

Đây là lần thứ hai chỉ trong vònghai tuần, tiền đạo người Brazil có chuyện với cái mắt cá chân. Lần trước, "Chúvịt" đã không thể tham dự trận giao hữu với Panathinaikos hôm 6/8 (dù sau đó anhđã ra sân và ghi một bàn giúp Brazil thắng Mỹ 2-0 hôm 10/8). Những chấn thươngnày tiếp tục cho thấy công tác chuẩn bị thể lực của Milan trước mùa giải mớithật sự có vấn đề, bởi Pato mới chỉ 23 tuổi và hoàn toàn không chịu ảnh hưởng gìtừ World Cup. Không biết những Pirlo, Gattuso hay Nesta liệu có còn đủ sức đểchiến đấu vì một suất trong top 4 cho Rossoneri ?

Tin vui duy nhất cho Allegri, Boateng đã hoàn tất bản hợp đồng thời vụ tới SanSiro. Và "viên ngọc đen" của bóng đá Ghana ít ra cũng sẽ nâng cấp ít nhiều chochất thép đang bị xuống cấp trầm trọng ở tuyến giữa của Milan.

Theo VTC
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.