Mua dâm gái vị thành niên, Ribery và Benzema có thể ngồi tù

Hai ngôi sao ĐT Pháp Franck Ribery và Karim Benzema đứng trước nguy cơ bị cảnh sát Pháp triệu hồi vì scandal mua dâm gái gọi Zahia Dehar khi cô này chưa đến 18 tuổi. Cả Benzema lẫn Ribery hoàn toàn có thể ngồi tù 3 năm và nộp phạt 35.000 bảng.

Hai ngôi sao ĐT Pháp Franck Ribery và Karim Benzema đứng trước nguy cơ bị cảnh sát Pháp triệu hồi vì scandal mua dâm gái gọi Zahia Dehar khi cô này chưa đến 18 tuổi. Cả Benzema lẫn Ribery hoàn toàn có thể ngồi tù 3 năm và nộp phạt 35.000 bảng.

Vụ bê bối này liên quan đến 3 tuyển thủ Pháp Benzema, Ribery và Govou, tuy nhiên Govou thoát tội vì quan hệ với Zahia Dehar khi cô này đã quá 18 tuổi. Còn Benzema và Ribery sắp bị cảnh sát triệu hồi vì mua dâm với gái vị thành niên, tội bị xử khá nặng tại Pháp.

Sự cố này đã xảy ra hồi tháng 4/2010, khi Zahia bị bắt cùng hàng loạt cô gái khác tại quán Café Zaman, vốn là một nhà chứa có tiếng ở Champs Elysee (Pháp). Sau khi bị tra hỏi, Zahia đã nói ra tên của hai vị khách nổi tiếng đang khoác áo ĐT Pháp.

Cuối năm ngoái, các công tố viên Paris không thể điều tra vì thiếu bằng chứng xác thực mà chỉ qua lời kể của Zahia. Tuy nhiên, thẩm phán Andre Dando lại có quan điểm khác, ông muốn làm rõ vụ việc này đến cùng và muốn triệu tập Benzema, Ribery lên để điều tra.

Nếu vụ việc này vỡ lở, cả Ribery lẫn Benzema hoàn toàn có thể đối diện với việc ngồi tù 3 năm và nộp phạt 35.000 bảng. Chi tiết duy nhất giúp bộ đôi này thoát tội là Zahia khai nhận cô không nói ra số tuổi của mình cho hai khách VIP trên.

Mặc dù dính bê bối này, cả Ribery lẫn Benzema đều được HLV Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp cho trận giao hữu với Uruguay tại Le Havre đêm nay. Deschamps khẳng định đây là vấn đề cá nhân và ông không dựa vào nó để chọn lựa nhân sự cho ĐTQG: “Tôi không có thói quen bình luận về vấn đề riêng tư của cầu thủ.

Tôi cũng không bao giờ nhìn nhận ai đó thiếu đạo đức vì những sự cố bên ngoài, điều tôi quan tâm là phong độ của cầu thủ đó ra sao”.

 Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.