Mỹ nhân 'sát' cầu thủ khoe đường cong mê hoặc

Siêu mẫu Aida Yespica khiến các đấng mày râu 'ngơ ngẩn' khi ngắm nhìn hình thể tuyệt mỹ của cô trong bộ ảnh quảng cáo cho hãng nội y 'SieLei'.

Siêu mẫu Aida Yespica khiến các đấng mày râu 'ngơ ngẩn' khi ngắm nhìn hình thể tuyệt mỹ của cô trong bộ ảnh quảng cáo cho hãng nội y 'SieLei'.

Aida Yespica, 30 tuổi, là một trong những người đẹp rất có duyên với giới cầu thủ, Siêu mẫu nóng bỏng người Venezuela từng có hai năm chung sống với trung vệ Matteo Ferrari (hiện chơi cho Montreal Impact ở giải Nhà nghề Mỹ) và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh Aron, 4 tuổi. Sau khi chia tay với Ferrari, Aida còn cặp kè với một loạt ngôi sao giới túc cầu như Adrian Mutu, Ozil hay "Bò mộng" Vieri.

Hồi tháng 7 năm nay, Aida Yespica tổ chức đám cưới với Leonardo Gonzales, một luật sư giàu có đồng hương.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng những đường cong nóng bỏng (số đo ba vòng 90-60-90), Aida Yespica thường xuyên xuất hiện trên bìa các tờ tạp chí nổi tiếng như QG, Maxim và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cho các hãng nội y, bikini. Mới đây, người đẹp 30 tuổi này vừa hoàn thành xong bộ ảnh quảng bá cho hãng nội y "SieLei".

Ngắm đường cong tuyệt mỹ của Aida Yespica

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.